สิงห์บุรีเซ็งสนามไม่พร้อม เตรียมย้ายรังไปซ้อมสนามวัด

สิงห์บุรีเซ็งสนามไม่พร้อม เตรียมย้ายรังไปซ้อมสนามวัด

สิงห์บุรีเซ็งสนามไม่พร้อม เตรียมย้ายรังไปซ้อมสนามวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอาการเซ็งอย่างเห็นๆ สำหรับ นักรบบางระจัน สิงห์บุรี เอฟซี ที่เจอปัญหาเรื่องของรังเหย้าไม่พร้อมที่จะพบกับพิษณุโลก เสาร์นี้ ด้าน ด.ต. พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่ เผย ขอเลื่อนการแข่งขันจากเดิมวันเสาร์นี้ ไปเป็นวันที่ 6 เมษายน เวลา16.00น. พร้อมเตรียมยกพลบรรดาลูกทีมไปขอใช้สนามวัดสังฆราชาวาส เพื่อทำการฝึกซ้อม

สโมสร สิงห์บุรี เอฟซี ที่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เตรียมเจอปัญหาเรื่องของสนามที่ไม่พร้อมทำการแข่งขัน พบกับ พิษณุโลก เสาร์นี้ ด้าน ด.ต.พีระพล บำเพ็ญ กุนซือใหญ่สิงห์บุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ตนได้ขอเลื่อนการแข่งขันในวันเสาร์นี้ ที่จะพบกับทีมพิษณุโลกไปแล้ว

เนื่องจากสภาพสนามมีสภาพที่ไม่สมบูรณ์เป็นอย่างมาก ทั้งทรุดโทรมและย่ำแย่ ซึ่งควรจะแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยปัญหาตรงนี้เกิดจากการที่องค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ อบจ. ได้เข้ามาใช้สนามเพื่อแข่งขันกีฬาภายใน

ส่งผลให้ทำการแข่งขันศึกดิวิชั่น2 ในวันเสาร์นี้ไม่ได้ โดยนัดดังกล่าวนี้จะเลื่อนไปแข่งกันในวันพุธที่ 6 เมษายน 2554 เวลา 16.00น. ซึ่งเป็นเวลาเตะตามเดิมของโปรแกรม

ทั้งนี้ กุนซือใหญ่ "นักรบบางระจัน" กล่าวต่อว่า ตอนนี้ทีมได้เตรียมที่จะยกขบวนกันไปซ้อมสนามที่ใหม่ โดยดูไว้ถึง 2 แห่งด้วยกัน คือที่สนามโรงเรียนประจำจังหวัดสิงห์บุรี และสนามของวัดสังฆราชาวาส
ซึ่งทั้งสองที่นี้มีความสมบูรณ์มาก พร้อมที่จะให้ทีมไปลงทำการฝึกซ้อมได้ตลอดเวลาอีกด้วย ส่วนเรื่องของการแก้ไขสนามกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเป็นสนามเหย้านั้น ตนได้สั่งการไปเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเสร็จภายใน 2 อาทิตย์นี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook