ตรวจดีเอ็นเอคนงานทุกคน คดีฆ่าแม่ซาร่า

ตรวจดีเอ็นเอคนงานทุกคน คดีฆ่าแม่ซาร่า

ตรวจดีเอ็นเอคนงานทุกคน คดีฆ่าแม่ซาร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ เลขที่ 3/23 หมู่ 4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมคดีฆาตกรรมเชือดคอหมกห้องน้ำ นางจันทนา ปาทาน มารดาของนักแสดงสาวหน้าใหม่ ซาร่า-ขวัญกมล ปาทาน เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างกองทรายหลังบ้านเกิดเหตุ เพื่อนำไปตรวจสอบว่าคราบเลือดที่ติดอยู่นั้นเป็นเลือดคนหรือเลือดสัตว์ ซึ่งใช้เวลาประมาณ  2-3 วันถึงจะทราบผล  ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ได้สอบปากคำ น.ส.ดา คนงานชาวพม่า และ นายอาลี แฟนหนุ่มอย่างเคร่งเครียดแต่ทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนางจันทราแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุที่หลบหนีไปในวันที่เกิดเหตุนั้นเพราะตนเองเป็นแรงงานเถื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลคุมตัวทั้งสองไว้สอบสวนชั่วคราว นอกจากนี้ยังได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นคนงานต่างด้าวทำงานที่โรงฆ่าสัตว์และได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุมาสอบปากคำพร้อมกับตรวจสอบดีเอ็นเออีกครั้ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทิ้งประเด็นการฆ่าอำพราง ฆ่าล้างแค้นส่วนตัว รวมถึงปมมรดกภายในครอบครัว ซึ่งดูจากประวัติผู้ตายทราบว่าครอบครัวผู้ตายมีทรัพย์สินหลายสิบล้านบาท นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของคนงานต่างด้าวและคนไทยที่ทำงานโรงงานฆ่าสัตว์กว่า 20 คนมาเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุร่วมกับผู้ตายแล้ว มั่นใจว่าสามารถตามจับตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook