เฟอร์กี้จุก!มอยส์ย้ำอีกไม่ขายร็อดเวลล์

เฟอร์กี้จุก!มอยส์ย้ำอีกไม่ขายร็อดเวลล์

เฟอร์กี้จุก!มอยส์ย้ำอีกไม่ขายร็อดเวลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดสก็อตของทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาเตือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหนึ่งแล้ว ว่าเขาไม่เคยต้องการปล่อยตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งไกลออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ค แม้แต่น้อย

ในฤดูกาลนี้ ร็อดเวลล์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และต่อเนื่องมาตลอดในเสื้อสีฟ้าของ เอฟเวอร์ตัน ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอังกฤษ โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมล่าสุดกระแสข่าวก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆว่า  มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ใกล้ย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังจบฤดูกาลนี้

แต่ล่าสุด มอยส์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าว พร้อมยืนยันว่าไม่ต้องการขาย ร็อดเวลล์ ออกจากทีม และไม่ต้องการให้เกิดประวัติศาสตร์อย่างที่เคยเกิดมาแล้วในกรณีของ รูนีย์ ซ้ำรอยอีกครั้ง

 "ผมไม่ต้องการขาย ร็อดเวลล์ เพราะว่าผมกำลังพยายามสร้างทีมฟุตบอลทีมหนึ่งขึ้นมา และไม่ต้องการรื้อฟื้นเรื่องราวเก่าๆขึ้นมาอีก" มอยส์ กล่าว

กุนซือชาวสก็อตรายนี้ บอกต่อไปอีกว่า "ผมไม่อาจจะจินตนาการได้ว่า ลิเวอร์พูล ต้องการขายนักเตะลูกหม้อของพวกเขาออกจากทีม ไม่ว่าจะเป็น สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด หรือ เจมี่ คาราเกอร์ มันง่ายมาก เนื่องจากพวกเขาต้องทำทุกทุกอย่างเพื่อรักษานักเตะเหล่านั้นเอาไว้ในทีม"

"มันก็เหมือนกับผมนั่นแหละ ผมเคยต้องการเก็บตัว เวย์น รูนี่ย์ เอาไว้ และตอนนี้ผมก็ต้องการเก็บตัว แจ็ค เอาไว้เช่นกัน" มอยส์ ย้ำอีกครั้ง

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook