กิเลนเล่นโหด!ให้คาลิสโต้วัดผลงาน3เดือน

กิเลนเล่นโหด!ให้คาลิสโต้วัดผลงาน3เดือน

กิเลนเล่นโหด!ให้คาลิสโต้วัดผลงาน3เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เจองานหนักในรังยามาฮ่า สเตเดี้ยมแน่ เมื่อมีรายงานว่าบอร์ดบริหารทำข้อตกลงให้พิสูจน์ผลงาน 3 เดือน ก่อนประเมินผล โดยในสัญญาระบุพร้อมทั้งผลงานต้องเข้าเป้า และรูปแบบการเล่นต้องสวยงาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งเงื่อนไขสุดหินให้ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสพิสูจน์ฝีมือในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ต้องทำผลงานให้เข้าตาบอร์ดบริหาร พร้อมกับสร้างทีมให้กลับมาเล่นบอลสไตล์สวยงามภายใน 3 เดือน

รายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมาเปิดเผยว่า สัญญาที่ คาลิสโต้ เซ็นกับ กิเลนผยอง ในเบื้องต้น 1 ปีและมีอ็อฟชั่นขยายออกไปอีก ยังระบุว่าภายใน 3 เดือนหลังจากเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก คาร์ลอส คาวัลโญ่ จะมีการประเมินผลงานโดยยึดรูปแบบการเล่นในสไตล์บอลสั้นสวยงาม เกมรุกฉาบฉวยโดยเฉพาะริมเส้นคล้ายกับสมัยที่ เรเน่ เดอซาเยียร์ พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก นอกจากนี้ผลลัพท์ต้องออกมาในแง่ดีด้วย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า หากอดีตกุนซือทีมชาติเวียดนามทำไม่ได้ตามเงื่อนไขที่ถูกตั้งไว้ อนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร แต่เป็นที่เชื่อกันว่า หลังจบเลกแรกหากฟอร์มของ “กิเลนผยอง” ยังคงลุ่มๆดอนๆ การเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นอีกครั้ง

ทั้งนี้ คาลิสโต้ ซึ่งมารับงานเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม คุมทีมอย่างเป็นทางการไปแล้ว 2 นัดโดยเอาชนะ การท่าเรือไทย ในบ้าน 2-0 ก่อนจะบุกไปยันเสมอ แทมปิเนส โรเวอร์ส ในศึกเอเอฟซีคัพ 1-1 โดยวันอาทิตย์นี้เขาจะพาพลพรรคกิเลนผยองบุกรัง โอสถฯ สระบุรี อีกทีมที่กำลังทำผลงานได้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook