ลืออาถรรพ์ซีวิค9 ศพ! หนุ่มวินถูกสิบล้อชนแขนขาหัก

ลืออาถรรพ์ซีวิค9 ศพ! หนุ่มวินถูกสิบล้อชนแขนขาหัก

ลืออาถรรพ์ซีวิค9 ศพ! หนุ่มวินถูกสิบล้อชนแขนขาหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิบล้อเบรคแตก พุ่งชนวินจยย.รับจ้างข้าง ม.เกษตร เจ็บแขนขาหัก ลือเป็นอาถรรพ์หลังคนในวินได้เก็บทรัพย์สินของคนตายจากเหตุซีวิค 9 ศพ ไปขาย

( 20 มี.ค.)เมื่อเวลา 11.45 น ของวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถสิบล้อพุ่งชน รถ.จยย รับจ้าง วินด้านข้างประตูมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ฝั่งถนนวิภาวดีขาเข้า แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อพุ่งตกลงไปในคลองข้างมหาวิทยาลัย สภาพรถด้านหน้าพังยุบกระจกแตกละเอียด เจ้าหน้าที่จึงใช้รถหัวลากนำรถขึ้นมาจากคลอง ใกล้กันพบพบ รถ จยย.ถูกชนเสียหายจำนวน 2 คัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บแขนขาหัก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญหลาย ทุมทอง อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นจยย.รับจ้างวิน ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายธงชัย หงส์สารท อายุ 28 ปี คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ขับรถดังกล่าวมาตามถนนวิภาวดีรังสิตเพื่อมุ่งหน้าไปที่สุขุมวิท 21 ระหว่างทางรถเกิดเบรคชำรุดจึงได้ขับรถเบี่ยงมาที่เลนซ้ายเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีช่องว่างจึงขับพุ่งเข้ามาเพื่อที่จะหยุดรถจึงทำให้รถพุ่งชนดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจปริมาณแอลกอฮอลในตัวนายธงชัยก็ไม่พบแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดเพียงแค่รับคำร้องทุกข์ไปสอบสวน

ทั้งนี้มีรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ชนรถตู้ตกลงมาจากทางด่วนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 9 ราย ทำให้ของใช้ส่วนตัวของผู้ตายตกหล่นเป็นจำนวนมาก โดยในวันที่เกิดเหตุนั้นได้มี จยย.รับจ้างรายหนึ่งที่วินดังกล่าวได้เก็บทรัพย์สินของผู้ตายไปขาย จึงทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันว่ารถสิบล้อชน จยย.รับจ้างในครั้งนี้น่าจะเกิดจากอาถรรพ์จากทรัพย์สินของผู้ตาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook