แม้วลั่นแดงไม่ฆ่ากันเอง ติดตลกจะมาเขาใหญ่

แม้วลั่นแดงไม่ฆ่ากันเอง ติดตลกจะมาเขาใหญ่

แม้วลั่นแดงไม่ฆ่ากันเอง ติดตลกจะมาเขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณโฟนอินบอกอยู่ยุโรป สุขภาพแข็งแรง อัดรัฐบาลซ้ำ แจงอภิปรายฯ ไม่เคลียร์ ยืนยัน นปช.ไม่เคยฆ่ากันเอง ติดตลกจะบินมาร้องเพลงที่เขาใหญ่

(20 มี.ค.) เมื่อเวลา 20.45 ของวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินมายังกลุ่มผู้ชุมนุมที่รวมตัวกันอยู่ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยกล่าวว่า จากการติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจ 4 วันที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่ารัฐบาลทำงานไม่เป็น บริหารราชการล้มเหลว และเกิดการทุจริตคอร์รัปชั่น ตนจึงเป็นห่วงเรื่องเศรษฐกิจฐานราก ที่จะแย่ลง เพราะรัฐบาลไม่เข้าใจบริหารงานอยู่บนความทุจริตคอร์รัปชั่น ดังนั้นหากการเลือกตั้งที่จะถึงซึ่งคงต้องเกิดขึ้นภายในปีนี้ แต่คงไม่เกิดขึ้นตามที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เปิดเผยว่าจะยุบสภาภายในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ประชาชนต้องเป็นผู้ตัดสินใจว่า จะอยู่กับรัฐบาลที่คอร์รัปชั่น หรือ รัฐบาลที่ยึดประชาชนเป็นคนกลาง สร้างรายได้ และให้ความยุติธรรมกับประชาชน

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวด้วยว่า ความวุ่นวายของบ้านเมืองที่เกิดขึ้น เพราะรัฐบาลพยายามรังแกคนคนเดียว สนับสนุนการปฏิวัติรัฐประหาร และการเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรฯ รวมถึงกรณีที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กับทหารบีบบังคับให้พรรคร่วมรัฐบาล จัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร กลุ่ม นปช. จึงออกมาเรียกร้องให้เกิดความเป็นธรรม พร้อมยืนยันว่า กลุ่ม นปช. ไม่ได้ฆ่ากลุ่ม นปช. ด้วยกันเอง ในเหตุการณ์การสลายการชุมนุม แต่เป็นการใช้วิชามารของรัฐบาล ในการส่งคนปลอมตัวเข้าไปกลับกลุ่มผู้ชุมนุม

สุดท้าย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่อดทนต่อสู้ด้วยกันมาโดยตลอด ขอให้อดทนตนจะไม่ทำให้ผิดหวัง ขณะนี้กำลังอยู่ในยุโรป คิดถึงเมืองไทย คิดถึงคนไทย ที่ผ่านมาก็มีคนเสื้อแดงเดินทางมาพบมาให้กำลังใจ ยืนยันสุขภาพยังแข็งแรงดี ไม่ต้องเป็นห่วง จากนั้นอดีตนายกฯ ก็สิ้นสุดการโฟนอิน โดยระบุว่า ต้องเดินทางต่อ

จากนั้น นายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้ถาม พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ในการชุมนุมของคนเสื้อแดงวันที่ 26 มี.ค. ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ อยากให้พ.ต.ท.ทักษิณมาร่วมร้องเพลง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตอบนายจตุพรว่า ให้ผมไปโบนันซ่าเลยใช่ไหม ให้เข้าทางไหน เข้าทางบ้านคุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ หรือบ้านคุณเฉลิม อยู่บำรุง จะได้จองตั๋วเครื่องบินการบินไทยเตรียมไว้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook