เฉาะ! รวมมิตรดาราเฉิดฉายพรมแดง 2011

เฉาะ! รวมมิตรดาราเฉิดฉายพรมแดง 2011

เฉาะ! รวมมิตรดาราเฉิดฉายพรมแดง 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนมีนาคมปีนี้..เป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสำหรับการแจกรางวัลเสียจริง! เพราะตลอดเดือนที่ผ่านมา ดาราต้องพากันไปเดินเฉิดฉายกันบน "พรมแดง" ร่วม 3 งานใหญ่ติดๆ ตั้งแต่ สุพรรณหงส์ทองคำ, ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส และล่าสุด โทรทัศน์ทองคำ

แบบนี้คงจะทำให้ดาราเกิดอาการ "วิงเวียน" กันไม่น้อย กับการคิดถึงเรื่องเสื้อผ้า-หน้าผม เพื่อเตรียมออกงานแบบคืนเว้นคืนอย่างนี้ แต่ถึงแม้จะมาติดกันเป็นชุดใหญ่ เหล่าดาราก็..บ่ยัน! แต่งตัวสวย-หล่อ ประชันกันเต็มที่ ไม่มีใครยอมใครสักคน เห็นแล้ว "คัน" สงสัยต้อง..เฉาะ !!

ขอบพระคุณภาพจาก Rakdara.net และกระทู้ภาพของคุณ M-BERSERK, >> I KNEW I LOVED YOU <<, aimaimaim ณ ห้องเฉลิมไทย @ pantip.com มาที่นี่ด้วย

 

หนูนา หนึ่งธิดา
หน้าใหม่สำหรับพรมแดงในปีนี้คือ คุณน้องหนูนา ที่เดินสายล่ารางวัลไม่แพ้กัน เพราะยังอยู่ในวัยขบเผาะ จะสวมใส่อะไรมันก็ดูน่ารักไปเสียหมด..!! โดยเฉพาะการเลือกใส่แต่เดรสเกาะอก มันดูเหมาะกับคุณน้องเค้า..ดี๊ดี

แนนนี่ ภัทรนันท์
คุณน้องแนนนี่ ขอ "แขวนไมค์" ชั่วคราว หันมาเอาดีด้าน "การแสดง" จึงมีโอกาสเดินเฉิดฉายบนพรมแดงกับเขาเพราะมีภาพลักษณ์ "เซ็กซี่" เป็นทุนเดิม ทำให้ชุดเดินบนพรมของคุณน้อง ดู "เซพ" และ "เรียบร้อย" กว่าปกติ! ถือเป็นเรื่องที่ "ดี" แม้ชุดจากทั้ง 2 งาน จะแลดู "เดจวู" นิดหน่อย แต่ก็ "สอบผ่าน"

กระแต ศุภักษร
ถึงจะประกาศ "งดเซ็กซี่" ในปีนี้ แต่ สาวกระแต ก็ยังดู "หวาน" แฝง "เซ็กซี่" อยู่ดี เลือกเดรสสีชมพูอ่อน..แสนหวานมาสวมทั้ง 3 งาน แต่เพราะความ "เรียบๆ" ของชุด ถึงแม้ว่า "สวยแท้ๆ" แต่ยังไม่น่า "จดจำ" สักเท่าไหร่น่ะจ๊ะ

ยิปโซ รมิตา
อีกหนึ่งรายที่เป็นหน้าใหม่บนพรมแดง สำหรับ น้องยิปโซ ถึงแม้ชุดในงานสุพรรณหงส์จะมาพร้อมกับชุดลวยลายรกรุงรัง น่าปวดใจ ไม่เหมาะจะสวมมางานแจกรางวัลสักเท่าไหร่ แต่..คุณน้องก็แก้ตัวได้ดี ในงานไนน์ เอ็นเตอร์เทน กับเดรสสั้นสีดำสุดเปรี้ยว และผมดำสลวยที่เพิ่งไดร์เสร็จมามาดๆ จี๊ดจ๊าดมาก...

พลอย เฌอมาลย์
นับเป็นปี "เดินสาย" ล่ารางวัลของเธอคนนี้ ถึงจะมีได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่บนพรมแดง สาวพลอยไม่เคย "พลาด" !! ปรากฎตัวในงานสุพรรณ์หงส์พร้อมกระโปรงสุ่มสีเขียวสบายตา ขณะที่งานไนน์ เอ็นเตอร์เทน ฮือฮา..กับชุดลูกไม้ปักครัสตัส จาก ดีแอนด์จี และชุดราตรีเรียบง่ายและหรูในงานโทรทัศน์ทองคำ เรียกว่า "ผ่าน" ทุกงาน โดยเฉพาะ "ชุดอิมพอร์ต" 2 ล้านกว่าๆ ชุดนั้น!

เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด เดินเข้างานไปแบบเงียบๆ สงสัย..ทำไมไม่มีใครพูดถึงเธอเลย เป้ย ยังคงรักษามาตรฐานความ "เจิด" ได้อยู่ต่อไป มากับเกาะอกสั้น ชายเสริมลูกไม้สีขาว สวย..ชะมัด!

มาช่า วัฒนพานิช
หลังปล่อยเพลง "แอม แป้ก" เอ้ย! "แอม แบ็ค" ม่ายสาวทรงเสน่ห์ก็ทวีความร้อนแรงขึ้น ปรากฎตัวในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนพร้อมกับชุดราตรีสีน้ำเงินแฝงเซ็กซี่ ถึงแม้จะขัดใจเล็กๆ กับทรงผม แต่..คนสวย ยังไงก็ยัง "สวย"

นุ่น ศิริพันธ์
"ฆ่าตัวตาย" ทางแฟชั่นอีกครั้ง สำหรับ สาวนุ่น ที่ใคร..ช่างกลั่นแกล้ง หยิบชุดที่ดูเหมาะกับหุ่นทรงแบบ "มาราย แครี่" มาให้สาวร่างบางคนนี้ น่าเสียดาย...นี่เป็นอีกครั้งที่ สาวนุ่น ไม่รอดบนพรมแดง

 

คริส หอวัง
โว้..!! แรงส์ส์ สาวคริส ที่มาพร้อมกับเดรสสั้นสีดำสุดเซ็กซี่ แต่น่าเสียดายเหลือเกิน ถ้าชุดนี้ไม่มีซีทรูเสริมตรงชายกระโปรง มันคงจะ "เริ่ด" "เฉิด" "เฉี่ยว" เลยล่ะ แต่..งานนี้บอกตรงๆ ชอบทั้งหน้าทั้งผม ของ คุณน้องคริส จังเลย

แพร ขวัญข้าว
ว้ายยยย..!! สาวแพง เดินเข้างานแบบ "จืดสนิท" เชียว นอกจากชุดที่เลือกจะดูไม่มีอะไรเลย บวกกับผมทรงนี้ไม่น่าจะทำมา น่าเสียดาย..เลยทำให้ สาวแพงถูกกลืนหายไปกับฉากหลังในทันใด...

นุช นีรนาท
หุ่นนางแบบ หน้าตาลูกครึ่ง อย่าง น้องนุช จะหยิบจับอะไรมาใส่มันก็ดีดูไปหมด เกาะอกปล่อยผมเดินเข้างานสุพรรณหงส์ สะกดทุกสายตาได้ในทันที หรือจะทำให้ชุดราตรีสีเหลืองเรียบๆ เจิดสุดๆ ในงานไนน์ เอ็นเตอร์เทนแบบนี้ "ตัวแม่" คนใหม่อยู่แค่เอื้อม

นาตาลี เดวิส
หนูนาตาลี มา "เริ่ดๆ" ในงานโทรทัศน์ทองคำ กับ "ปากแดงจัดจ้าน" แหม..ทั้งเสื้อผ้า-หน้าผม ก็สวยเจิดดดด..ดีอยู่หรอก แต่น่าเสียดาย..ที่ชุดนี้ คุ้นๆ เหมือนกับเพิ่งเคยเห็นมาเมื่อเร็วๆ นี้ เอง

 

ตั๊ก บงกช
โอ้...แม่เจ้า!! จะไม่ให้เอ่ยถึงก็ไม่ได้ และคงไม่มีใครกล้าลืมการปรากฎตัวครั้งนี้ของ สาวตั๊ก แน่นอน! ถึงแม้จะเดินพรมแดงพร้อมกับชุดราตรีสีชมพูธรรมดาๆ แต่ความไม่ธรรมดา..มันดันไปอยู่ตรง "หน้าอก" ของคุณเธอนั่นเอง

แมท ภีรนีย์
น้องแมท ปรากฎตัวในงานโทรทัศน์ทองคำ กับชุดราตรีพาดไหล่สีทองอร่าม คาดเข็มขัดให้ดูคล่องแคล่ว ทำให้เราได้เห็น "รอบเอวบางๆ" ของคุณน้องได้อย่างชัดเจน

สายป่าน อภิญญา
เหวอ..!! เข้าใจว่า หนูสายป่าน ตั้งใจจะวินเทจนิดๆ แต่เอ่อ..เดรสลายจุดของน้องหนูก็ดูน่าพอใจดี แต่ทรงผมนี่สิมันดูไม่เข้าไหวน่ะจ๊ะ ส่วนตัวคิดว่า ถ้าลองเอา "ช่อมาลี" อันนั้นออก!! หนูคงจะ "สวยเจิดระดับตำบล" เลยล่ะ

เพี๊ยซ กนกลดา
ยังข้องใจอยู่..ว่าชีคือใคร? ชื่อ เพี๊ยซ กนกลดา เนี่ย!? แต่ดูจากเครื่องแต่งกายแล้ว คาดว่างานนี้ "กะมาเกิด" แต่ขอโทษที ชุดนี้..เราเคยเห็นสาวเซ็ก(ซี่) ไอริณ หรือ แคนดี้ ใส่มาก่อนแล้วนะย่ะ!

 

ธันวา สุริยจักร
อีกหนึ่งหนุ่มในสังกัดเจ๊เอ ที่กำลังดันหนักหนาฝั่งช่องหลายสี หนุ่มธันวา ขวัญสาวแท้สาวเทียม ณ ตอนนี้ แต่..ทำไม "เจ๊เอ" ไม่ใส่ใจน้องล่ะจ๊ะ ปล่อยให้สวมสูทเลือดหมู กับคัทชูรับปริญญา ยืนโด่บนพรมสีม่วง (เพลีย..!) ด้านบนดูหล่อ ด้านล่างยับเยิน..ไม่ไหว!

อเล็กซ์ เรนเดล
น้องอเล็กซ์ หนุ่มหล่อวัยกระเต๊าะ! แหม..ใครช่างจัดสูทตัวใหญ่-หนาแบบนี้มาให้คุณน้องใส่ ทำเอาน้องดูสูงวัยกว่าอายุยี่สิบต้นๆ ไปเลย

อ๋อม อรรคพันธ์
แหม..หล่อ "บาดลึก" อย่างกับคาแรคเตอร์ในละคร สำหรับ หนุ่มอ๋อม ด้วยหุ่นเหมาะๆ กับใบหน้าหล่อๆ ใส่สูทแบบนี้ มันก็เพอร์เฟคล่ะสิ

บิ๊ก ทองภูมิ
หนุ่มบิ๊ก เดินเข้างานโทรทัศน์ทองคำ กับสูทสีเข้ม รีดเรียบ! จีบคมกริบ! เห็นมาดชุดสูทมันเลื่อมแบบนี้ นี่มันสไตล์ "พระเอกไม้เลื่อย" ชัดๆ

 

คลิกภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่ขึ้น

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เฉาะ! รวมมิตรดาราเฉิดฉายพรมแดง 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook