คาลิสโต้ฉุนเปาเมินให้โทษทำกิเลนแพ้พลังเอ็ม

คาลิสโต้ฉุนเปาเมินให้โทษทำกิเลนแพ้พลังเอ็ม

คาลิสโต้ฉุนเปาเมินให้โทษทำกิเลนแพ้พลังเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้พันคาลิสโต้ หัวเสียผู้ตัดสินทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นจังหวะที่ คริสเตียน โดนรวบเต็มๆในเขตโทษ ชี้เป็นจุดเปลี่ยนหากขึ้นนำคงไม่ต้องแพ้ เละแบบนี้ ส่วนโค้ชเบ๊ บอกเห็นไม่ชัดแต่เมื่อไม่มีเสียงนกหวีดก็แสดงว่าไม่ฟาวล์

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรนเนอร์ เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินของ ประธาน นาสว่าง เชิ้ตดำในเกมที่พวกเขาบุกไปพ่ายแพ้นัดประวัติศาสตร์ 5-1 ที่สระบุรีเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา หลังปฏิเสธการให้จุดโทษในจังหวะที่ บุญมี บุญรอด กองหลังโอสถฯสระบุรี ไปรวบด้านหลัง คริสเตียน เคาคู ในเขตโทษเต็มๆจนพลาดโอกาสทำประตูขึ้นนำ

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ดัสกร ทองเหลา ปั่นฟรีคิกระยะสุดสวยตีเสมอให้เมืองทองเป็น 1-1 ไม่นานซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสมองว่าหากลูกทีมของเขาได้จุดโทษและเป็นฝ่ายขึ้น นำก่อนคงไม่ต้องพบกับฝันร้ายที่ไม่น่าจดจำเช่นนี้

“มันเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสินอย่างชัดเจน และนั่นคือจุดเปลี่ยนของเกมนี้ เราสมควรจะออกนำซึ่งสถานการณ์ทุกอย่างเวลานั้นมันเปลี่ยนไปหมด เราไม่ได้ในสิ่งที่สมควรได้ ในขณะที่มันเป็นวันของเจ้าถิ่นพวกเขาสามารถฉกฉวยโอกาสทำประตูได้หมดสกอร์จึง ออกมาขาดแบบนี้”

ด้าน ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือพลังเอ็มแสดงความคิดเห็นถึงจังหวะปัญหานี้ว่า “ผมเห็นไม่ชัดว่าสมควรเป็นจุดโทษหรือไม่ ผมไม่ได้อยู่ในมุมที่จะชี้ชัดได้ แต่ผู้ตัดสินคือคนที่จะบอกได้ดีเมื่อเขาบอกว่าไม่ใช่จุดโทษมันก็ไม่ใช่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook