แทนคุณ รับเตรียมลงสมัคร ส.ส.พรรค ปชป.

แทนคุณ รับเตรียมลงสมัคร ส.ส.พรรค ปชป.

แทนคุณ รับเตรียมลงสมัคร ส.ส.พรรค ปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อี้ แทนคุณ" รับ เตรียมลงสมัครเลือกตั้ง เขตดอนเมือง ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ไม่หวั่นการลงพื้นที่ เชื่อ คนเสื้อแดง ที่เข้าใจการเมืองยังมี

นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้มีชื่อปรากฏจะลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาปัตย์ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่าน เอ็มบี แชนแนล โดยยอมรับว่าอาจจะลงสมัคร ส.ส.ในพื้นที่เขตดอนเมือง ซึ่งคงต้องรอสรุปอีกครั้ง โดยทั้งหมดคงขึ้นอยู่กับ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นผู้จัดระบบระเบียบต่าง ๆ

เนื่องจากเท่าที่ตนเองทราบนั้นมีอีกหลายท่านที่ต้องการลงสมัคร ส.ส. ในพื้นที่กรุงเทพฯ คงต้องพิจารณากันอีกหลายขั้นตอน ส่วนเป็นห่วงหรือไม่เกี่ยวกับการลงพื้นที่หาเสียงนั้นยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าแม้จะเป็นคนเสื้อแดง แต่ก็เชื่อว่ามีหลายคนที่เข้าใจและสามารถพูดคุยเรื่องการเมืองได้โดยไม่ต้องมีการทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้อยากบอกว่าไม่ใช่เรื่องการแพ้ชนะของตน หรือ ของพรรคประชาธิปัตย์แต่เป็นเรื่องของประชาธิปไตยในประเทศที่จะเดินหน้าได้หรือไม่อยู่ที่ประชาชนคนไทยทุกคน

ส่วนประเด็นที่ตนเองคิดไว้สำหรับที่จะทำประโยชน์ให้ประเทศชาติในการทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรนั้น หลังจากได้รับการบ้านเรื่องพื้นที่เลือกตั้ง ซึ่งเบื้องต้นเป็นพื้นที่เขตดอนเมืองนั้นได้ทำการบ้านและพยายามหาจุดเด่นของพื้นที่มาทำประโยชน์มากกว่า โดยขณะนี้ตั้งเป็นแนวคิด 3 สูง คือ แผ่นดินสูง รายได้สูง และจิตใจสูง ซึ่งทั้งหมดอยากจะทำออกมาเป็นดอนเมืองโมเดล โดยแผ่นดินสูง หมายถึง เรื่องสิ่งแวดล้อม ส่วนรายได้และจิตใจก็เป็นไปตามหัวข้อเรื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook