เอเยนต์แฉเมเนซเกาเหลาเฮียวินจริง

เอเยนต์แฉเมเนซเกาเหลาเฮียวินจริง

เอเยนต์แฉเมเนซเกาเหลาเฮียวินจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ ส่วนตัว เฌเรมี่ เมเนซ ดาวเตะฝรั่งเศสของโรม่า ออกมาเปิดเผยเองว่าตัวนักเตะยังต้องการค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป แต่ว่ากำลังไม่ลงรอยกับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนปัจจุบัน และยอมรับด้วยว่าอนาคตของดาวเตะรายนี้ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนทั้งนั้น

ความ สัมพันธ์ของกุนซือและนักเตะคู่นี้กำลังย่ำแย่ถึงขีดสุด หลังจากที่แข้งเลือดน้ำหอมออกมาให้สัมภาษณ์กับเลกิ๊ป สื่อดังในบ้านเกิด ว่าตนเองไม่มีความสุขกับเจ้านายคนปัจจุบัน และเผยว่าอนาคตของเขากับทีมจัลโล่รอสซี่ยังไม่มีความชัดเจนในขณะนี้

ล่าสุด อแล็ง มิยัชโช่ เอเยนต์ส่วนตัวของสตาร์รายนี้ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ตอกย้ำว่าตัวนักเตะกำลังไม่มีความสุขจริง เนื่องจากเจ้าตัวได้เป็นนักเตะตัวหลักในสมัยการคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผิดกับตอนนี้ที่กลายเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น และถึงแม้เมเนซจะยังต้องการอยู่กับทีมหมาป่าต่อไป แต่ความสัมพันธ์ของเขากับมอนเตลล่าก็กำลังย่ำแย่อย่างที่สุด

“เมเนซต้องการอยู่ในกรุงโรมต่อไป และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม” มิยัชโช่กล่าว “มอนเตลล่ามีปัญหากับเขา เห็นได้ชัดจากการที่ให้โอกาสลงสนามเพียงน้อยนิด เมเนซมีความสุขในยุคของรานิเอรี่และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กับโค้ชคนใหม่เขาไม่เป็นเช่นนั้น”

“เขาคือผู้เล่นที่ดี แต่อนาคตของเขาจะอยู่ที่การตัดสินใจจากทางสโมสร” มิยัชโช่กล่าวเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook