สยอง! หนุ่มเพี้ยนฆ่าหั่นศพลูกเจ้าของบ้านเช่า

สยอง! หนุ่มเพี้ยนฆ่าหั่นศพลูกเจ้าของบ้านเช่า

สยอง! หนุ่มเพี้ยนฆ่าหั่นศพลูกเจ้าของบ้านเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนหนองนาเกลือ อำเภอเมืองอุดรธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรม และหั่นชำแหละศพกองทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้าน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงที่เกิดเหตุต้องผงะ พบชิ้นส่วนศีรษะ มือและเท้าทั้งสองข้าง ถูกหั่นด้วยของมีคม ทิ้งเอาไว้บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะใช้เวลาประมาณ 5 นาที เคาะประตูเรียกคนที่อยู่ในบ้าน ซึ่งมี นายบุญหนา มาพิบูลย์ อายุ 45 ปี ผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว ออกมายอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบชิ้นส่วนลำตัวของผู้เสียชีวิต ที่ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายชาญชัย น้ำใจ อายุ 37 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้านเช่า และพบกองเลือดที่เลอะไปทั่วบ้าน และพบมีดพร้า ยาว 1 ฟุต ซึ่งเป็นอาวุธในการก่อเหตุ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางสายพิณ มาพิบูลย์ อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เผยว่า สามีป่วยเป็นโรคทางประสาท และได้รับการรักษามาโดยตลอด อีกทั้งยังสามารถทำงานได้เป็นปกติ โดยจะมีอาการกำเริบเป็นครั้งคราว เมื่อยาที่แพทย์สั่งหมด รวมทั้งมักได้ยินเสียงประหลาด อาละวาด และปิดบ้านขังตัวเองอยู่เป็นประจำ โดยช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ อยู่ๆ สามีที่ลางาน 2 วัน สั่งไม่ให้ตนออกไปขายของ บอกว่า "โลกจะแตก" จนกระทั่งตกบ่าย สามีจึงยอมปล่อยให้ตนออกไปขายของ แต่ไม่นานนักก็ได้รับแจ้งว่า สามีก่อเหตุฆ่าหั่นศพลูกชายของเจ้าบ้านเสียแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายบุญหนา พบว่ายังให้การวกวน โดยบอกว่า ได้ยินเสียงคลื่นวิทยุดังอยู่ในบ้านตลอดทั้งวัน เมื่อเห็นผู้ตายเดินมาหาที่บ้าน จึงได้สั่งการให้ผู้ตายแก้ไข แต่ผู้ตายไม่ได้ยินเสียงอะไร จึงเกิดความโมโห คว้ามีดฟันเข้าที่มือทั้งสองข้าง ก่อนจะฟันซ้ำเข้าที่คอ และหั่นชำแหละศพออกเป็นชิ้นๆ เมื่อมีคนมาเคาะประตูเรียก จึงได้เตะชิ้นส่วนศีรษะ มือและเท้า ออกไปหน้าบ้าน ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รวมทั้งเตรียมสอบสวนพยานและหลักฐานที่มีอีกครั้ง ส่วนอาการป่วยเป็นโรคทางประสาท ต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุได้ป่วยเป็นโรคทางประสาทในขณะที่ก่อเหตุหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook