ม้าลายสนดึงมันชินีไปคุมทัพฤดูกาลหน้า

ม้าลายสนดึงมันชินีไปคุมทัพฤดูกาลหน้า

ม้าลายสนดึงมันชินีไปคุมทัพฤดูกาลหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือใบว่าไง! "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา จ้องดึง โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดเนี๊ยบ กลับไปคุมทัพกู้วิกฤติ แทน ลุยจิ เดล เนรี ในฤดูกาลหน้า

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายางานในวันนี้ว่า ชื่อของ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมมาดเนี๊ยบชาวอิตาเลี่ยน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี กลายเป็น 1 ใน 3 แคนดิเดท ชิงเก้าอี้นายใหญ่ของยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ ร่วมกับ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก และ วอลเตอร์ มาซซารี ของซามพ์โดเรีย

รายงานระบุว่า ยูเวนตุสนั้น จะปลด ลุยจิ เดลเนรี กุนซือคนปัจจุบันแน่นอนแล้ว และมีเป้าหมายหลักที่ ฟาบิโอ คาเปลโล แต่ติดปัญหาเพราะกุนซือทีมชาติอังกฤษมีสัญญากับเอฟเอ ถึงปี 2012 จึงไม่สามารถดึงไปร่วมงานได้ ทำให้มีการเปิดเผยรายชื่อเป้าหมายชุด 2 ออกมา 3 คนดังกล่าว ซึ่ง สปัลเล็ตติ ประกาศว่า จะอยู่จนครบสัญญากับเซนิต ไปแล้ว

ขณะเดียวกัน สื่อในเมืองผู้ดี เชื่อว่า มันชินี จะได้อยู่กับทีมเรือใบต่อไป หากพาทีมจบฤดูกาลด้วยการรั้งท็อป 4 ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ แต่หากมีการผิดเป้าหมาย ก็อาจจะมีการกระเด็นตกจากเก้าอี้ได้ เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทีมเรือใบ อยากได้ โชเซ มูรินโญ เข้ามาคุมทีมด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook