ปืนสะดุ้ง!ฟานเพอร์ซีเจ็บเข่าเกมทีมชาติ

ปืนสะดุ้ง!ฟานเพอร์ซีเจ็บเข่าเกมทีมชาติ

ปืนสะดุ้ง!ฟานเพอร์ซีเจ็บเข่าเกมทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปืนใหญ่ลุ้นระทึก! โรบิน ฟาน เพอร์ซี มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมทีมชาติ คาดต้องเช็กฟิตอีกรอบ แต่ เบิร์ท ฟาน มาร์ไวก์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยัน อาการไม่หนักหนาอะไร

สกายสปอร์ต สื่อใหญ่ในเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า อาร์เซน เวนเกอร์ และแฟนบอลทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์


ซึ่งได้รับบาดเจ็บหัวเข้าจากการปะทะกับผู้เล่นฮังการี ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากพังประตูแรกให้ทีมออกนำไปก่อน และถูกเปลี่ยนออกในอีกไม่กี่นาทีต่อมา ซึ่งในเกมดังกล่าว ทีมอัศวินสีส้มชนะฮังการี ไป 5-3 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป

แต่อย่างไรก็ตาม จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมปืนโต ถึงกับเครียด เพราะในช่วงโค้งสุดท้าย จำเป็นต้องใช้บริการของหาน เพอร์ซี ในการล่าตาข่าย เพื่อลุ้นแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

ซึ่งคาดว่า จะต้องมีการเช็กอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากเดินทางกลับมายังสโมสรในวันพรุ่งนี้ รวมถึงอาจจะต้องเช็กความฟิตสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ทีมปืนใหญ่ยังพอมีข่าวดี เมื่อ เบิร์ท ฟาน มาร์ไวก์ ผู้จัดการทีทอัศวินสีส้ม ยืนยันว่า อารการบาดเต็บของ "อาร์วีพี" ไม่หนักหนาอย่างที่วิตก อีกทั้งไม่ได้ฝืนใช้งาน กองหน้ารายนี้ แต่อย่างใด จึงไม่น่าจะมีอาการรุนแรงแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook