เบนเซมา เจ็บจากทีมชาติ ส่อวืดดวลไก่

เบนเซมา เจ็บจากทีมชาติ ส่อวืดดวลไก่

เบนเซมา เจ็บจากทีมชาติ ส่อวืดดวลไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชันชุดขาว งานเข้า คาริม เบนเซมา กองหน้าฟอร์มฮอตเจ็บจากเกมทีมชาติ หมดสิทธิ์ลงสนาม รับมือไก่เดือยทอง ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก อังคารนี้ คาด โชเซ มูรินโญ ต้องใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ทะลวงตาข่าย

มีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของศึกลาลีกา สเปน ซึ่งมีคิวเปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันอังคาร นี้ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ คาริม เบนเซมา กองหน้าฟอร์มแรง ของทีม ซึ่งกลับไปรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บ และจะหมดสิทธิ์ ลงสนามในเกมดังกล่าว

รายงานระบุว่า เบนเซมา ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกใน น.75 ในเกมที่เสมอกับโครเอเชีย ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีอาการบาดเจ็บต้นขา ซึ่ง โรล็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมชาติ ยืนยันว่า บาดเจ็บเล็กน้อย เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอาการบาดเจ็บจากทีมแพทย์ของสโมสร แต่มีการคาดเดากันว่า อาจจะหมดสิทธิ์ ลงสนามในเกมลาลีกา กับ สปอร์ติง กิฆอน สุดสัปดาห์นี้ และอาจจะหมดสิทธิ์ ลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในอีก 3 วัน ถัดไปด้วย

สำหรับเบนเซมา นั้น กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม หลังจากพังไปถึง 8 ประตู จาก 5 นัด หลังสุด ซึ่งหากลงไม่ได้ โอกาสก็จะไปเป็นของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าที่ยืมไปจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี รับหน้าที่เป็นตัวจริงแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook