ฮือฮา! พ่อส่งเฮลิคอปเตอร์ บินรับลูกสาวถึงมหาลัย

ฮือฮา! พ่อส่งเฮลิคอปเตอร์ บินรับลูกสาวถึงมหาลัย

ฮือฮา! พ่อส่งเฮลิคอปเตอร์ บินรับลูกสาวถึงมหาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 เม.ย.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า กำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ตของจีนอย่างมากสำหรับกรณีเหตุการณ์ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มี.ค. ซึ่งได้มีเฮลิคอปเตอร์ขนาดเล็กสีแดงลำหนึ่งลงจอดกลางสนามหญ้าของมหาวิทยาลัยเต๋อโจว ในมลฑลซานตง จากนั้นก็มีนักศึกษาสาวผู้หนึ่งวิ่งมาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ และบินจากไป สร้างความตกตะลึงให้กับนักศึกษาที่พบเห็น บางคนได้ใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อมาบันทึกภาพวิดีโอ และนำลงเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youku.com ของจีน โดยมีรายงานว่าภายในเวลา 12 ชั่วโมง ที่วิดีโอคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ก็มีผู้เข้าชมกว่า 1.2 ล้านครั้ง

ทั้งนี้ผู้ที่ได้ชมคลิปวีดีโอดังกล่าว ก็ได้ตั้งข้อสังเกตไปต่างๆนา อาทิเช่น พ่อแม่ส่งเฮลิคอปเตอร์มารับลูกที่เป็นนักศึกษากลับบ้าน มหาเศรษฐีจีนส่งเฮลิคอปเตอร์มารับภรรยาน้อยที่เป็นนักศึกษา หรือลูกมหาเศรษฐีขับเฮลิคอปเตอร์ มารับแฟนสาวไปกินข้าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามสืบหาว่าเรื่องราวดังกล่าวมีข้อเท็จจริงอย่างไร จึงทราบว่าฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวก็เป็นของบริษัทการเกษตรแห่งหนึ่งในเมืองเต๋อโจว ซึ่งบิดาส่งมารับบุตรสาวกลับบ้าน โดยก่อนหน้าที่เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวจะลงจอดในวิทยาลัยก็เพิ่งไปพ่นยาฆ่าแมลงมาก่อน โดยหญิงสาวคนดังกล่าวมีชื่อเล่นว่า "อาฉิง" ซึ่งเป็นที่รู้กันดีในหมู่นักศึกษาว่าเป็นสาวสวยหน้าตาดี ทำให้คนในแวดวงบันเทิงจีนได้ตั้งข้อสังเกตว่า กรณีนี้น่าจะมีเบื้องหลังคืออาจใช้เป็นบันไดขั้นแรกในการจัดฉากเพื่อโปรโมทลูกสาวให้เข้าสู่วงการ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฮือฮา! พ่อส่งเฮลิคอปเตอร์ บินรับลูกสาวถึงมหาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook