ร้อง! ครูหื่นขอมีสัมพันธ์เด็กสาวม.6แลกเกรด

ร้อง! ครูหื่นขอมีสัมพันธ์เด็กสาวม.6แลกเกรด

ร้อง! ครูหื่นขอมีสัมพันธ์เด็กสาวม.6แลกเกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดัง จ. ปทุมฯ ร้องสื่อ ถูกอาจารย์ชายให้ไปหาที่บ้านพักหลังเที่ยง ขอมีเพศสัมพันธ์แลกเกรด ถ้าไม่ยอมไม่ให้เรียนจบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 เม.ย.) นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดัง จังหวัดปทุมธานี ร้องเรียนผ่านสื่อว่า ตนกำลังเรียนจบในเทอมนี้ แต่ได้ติดวิชาศิลปะ ตั้งแต่อยู่ชั้น ม.5 โดยมีอาจารย์ชายเป็นผู้สอน ไม่ให้ตนสอบผ่านทั้งที่เพื่อนคนอื่นสอบผ่านไปหมดแล้ว กลับให้ติดจนมาถึง ม.6 ที่กำลังจะจบในเทอมนี้ แม้จะขออาจารย์สอบซ่อม อาจารย์ก็บ่ายเบี่ยงว่าผิดนัดกับอาจารย์ไม่ยอมมาซ่อม ต่อมาเมื่อถามว่าจะซ่อมอย่างไร อาจารย์ชายคนดังกล่าวบอกว่าจะต้องซ่อม 10 ชิ้น แต่ละชิ้นต้องใช้เวลา 3 ชั่วโมง มีข้อแม้ว่าจะต้องไปซ่อมที่บ้านพักอาจารย์อยู่หลังโรงเรียน ที่อยู่ติดกับปั๊มเอสโซ่ ด้วยความกลัวเนื่องจากตัวอาจารย์ได้พูดจาไปในทางชู้สาวตลอดเวลา จึงของานมาทำเองแต่อาจารย์ก็ไม่ยอม

"เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์ไปหาอาจารย์ว่าขณะนี้หางานทำได้แล้ว และจะของานไปทำที่ทำงาน แต่อาจารย์ก็ไม่ยอมโดยต่อรองให้มาหาที่บ้านพักช่วงหลังเที่ยงไปแล้ว จึงได้นำโทรศัพท์อัดเสียงอาจารย์ชายไว้ ซึ่งได้มีการพูดจาลวนลามขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แม้บอกว่ามีแฟนแล้วแต่อาจารย์ก็ไม่ยอมจะให้ไปหาที่บ้านพักให้ได้ โดยขอเวลาแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ถ้าไม่ไปหาก็จะไม่จบในเทอมนี้แน่นอน" น.ส.เอ กล่าว

น.ส.เอ ยังกล่าวอีกว่า พ่อเป็นชาวฝรั่งเศส ได้แยกทางกับแม่ ตอนนี้อาศัยอยู่กับป้า จึงไม่รู้จะพึ่งใคร มีคนแนะนำให้มาปรึกษาผู้สื่อข่าว จึงได้ไปปรึกษาในเรื่องที่เกิดขึ้น มีหลักฐานคลิปอาจารย์ที่ได้พูดจาลวนลามกว่า 30 นาทีที่ได้อัดเสียงพูดไว้ พร้อมฝากไปถึงผู้บริหารสถานศึกษา ที่ดูแลเรื่องนี้ให้ด้วยเพราะโรงเรียนมีชื่อเสียงดีๆ แต่มีบุคลากรที่ไม่เหมาะสม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook