เจ้าท่าจ๋อย! ฮัลโหลฟอร์มเฉียบบุกเชือด 1-0

เจ้าท่าจ๋อย! ฮัลโหลฟอร์มเฉียบบุกเชือด 1-0

เจ้าท่าจ๋อย! ฮัลโหลฟอร์มเฉียบบุกเชือด 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ฟอร์มต้องมาสะดุดคารังเหย้าตัวเองอีกครั้ง เมื่อถูก "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมรองบ๊วยบุกมาเอาชนะ 1-0 ได้เหนือความคาดหมาย โดยประตูชัยของเกมนี้ได้
มาจาก วิชาญ นันทะศรี ห้องเครื่องตัวเก่งของทีโอที ทำให้ฮัลโหลคว้าอีกสามแต้มเต็มเป็นนัดที่สองติดต่อกันในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

นัดที่ 7

การท่าเรือไทย เอฟซี 0 - ทีโอที เอสซี 1

ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 10 เกมนี้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ส่ง จาค็อบ จับคู่กับ สมปอง สอเหลบ โดยมี เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ คอยทำ

เกมริมเส้น ส่วนทีมเยือน  "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับที่ 17 ภายใต้การคุมทีมของ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ส่ง ไกรสร ปั้นเจริญ จับคู่กับ โมฮัมเหม็ด โคเน่

เริ่มเกมไปได้แค่ 10 นาที ทั้งสองทีมยังเล่นด้วยความระมัดระวัง นาทีที่ 12 "เจ้าท่า" ได้โอกาสลุ้นจาก เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ซัดบอลเต็มข้อแต่หลุดไปเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

ยังเป็นเจ้าถิ่น การท่าเรือ ที่ครองเกมได้มากกว่าและมีโอกาสบุกหลายครั้งแต่แนวรรับของ ทีโอที ยังเหนียวแน่นเล่นได้ไม่ผิดพลาด นาทีที่ 31 "สิงห์เจ้าท่า" ได้ลุ้นฟรีคิกจาก วรวุฒิ วังสวัสดิ์ แต่ก็ซัดบอลไม่ผ่านกำแพงของทีมเยือน

นาทีที่ 36 เป็นโอกาสของ ทีโอที เอสซี บ้างคราวนี้ ทาคาฮิโระ คาวามูระ ห้องเครื่องชาวญี่ปุ่นหลุดเข้าไปแต่ก็ช้าเกินไปบอลไม่ผ่านมือ มุนเซ่ อุลริช นายทวารชาวแคเมอรูนของเจ้าถิ่น

ช่วงท้ายเกมของครึ่งแรกยังเป็นเจ้าถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" ที่ครองบอลได้มากกว่าและมีโอกาสจากลูกเซ็ตพีทหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถผ่านแนวรับของทีมเยือนได้ จบครึ่งแรก การท่าเรือไทย เอฟซี
ยังเสมอกับ ทีโอที เอสซี 0-0

ครึ่งหลังสมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีมเยือนเปลี่ยนเอา ประกิต ดีพร้อม ลงไปเล่นแทน ริชาร์ด แลงลี่ ที่วันนี้เล่นไม่ออก นาทีที่ 47 เป็นจังหวะบุกของเจ้าถิ่น สมปอง สอเหลบ ได้โอกาสสับไกยิงอีกครั้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ สราวุธ กองลาภ นายทวารของทีโอที

นาทีที่ 58 กลายเป็นทีมเยือนที่ได้เฮกันลั่น เมื่อ วิชาญ นันทะศรี ได้บอลทางซ้ายขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสสับไกยิงผ่านมือ มุนเซ่ อุลริช ให้ ทีโอที เอสซี ขึ้นนำเจ้าถิ่นการท่าเรือไทย เอฟซี 1-0

เจ้าถิ่นหลังเสียประตูก็โหมบุกอย่างหนัก นาทีที่ 66 เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ได้โอกาสยิงอีกครั้งแต่ก็เหมือนเดิมไม่ผ่านมือ สราวุธ กองลาภ ที่วันนี้เซฟได้เหนียวแน่นจริงๆ

นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะที่ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ สปีดบอลหนีตัวประกบทีมเยือน ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าปากประตูให้ สมปอง สอเหลบ ที่ตามเข้าชาร์ตช้า
เกินไป

ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นโหมบุกหนัก แต่วันนี้แนวรับของทีโอที เล่นได้เหนียวแน่นสุดๆ โดยเฉพาะ สราวุธ กองลาภ ผู้รักษาประตูทีมเยือนที่เซฟอุตลุด จบช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็น ทีโอที เอสซี ที่หัก
ปากกาเซียนบุกมาคว้าสามแต้มเหนือ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0 คว้าชัยเป็นสองนัดติดต่อกันได้สำเร็จ

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 วันพุธที่ 6 เมษายน 2554

- การท่าเรือไทย เอฟซี  แพ้  ทีโอที เอฟซี  0-1

- ขอนแก่น เอฟซี  ชนะ  ศรีราชา เอฟซี 2-1

- เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  ชนะ  ทีทีเอ็ม พิจิตร 3-0

- บางกอกกล๊าส เอฟซี  แพ้  บุรีรัมย์-พีอีเอ 0-2

- บีอีซี เทโรศาสน   ชนะ  เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1

- พัทยา ยูไนเต็ด  แพ้  ราชนาวี สโมสร 1-2

- โอสถสภา เอ็ม–150- สระบุรี   เสมอ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1

- ชลบุรี เอฟซี เสมอ  เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 2-2

- อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี เสมอ  ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  2-2

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook