แม้วจวก! ดันเจ๊มิ่งขึ้นนายกฯ เดือดอย่าเชียร์กันมั่ว

แม้วจวก! ดันเจ๊มิ่งขึ้นนายกฯ เดือดอย่าเชียร์กันมั่ว

แม้วจวก! ดันเจ๊มิ่งขึ้นนายกฯ เดือดอย่าเชียร์กันมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ โฟนอินอัดเด็กมิ่งขวัญอย่าเชียร์กันเลอะเทอะ เดือดได้เงินก็เชียร์ แล้วผมไม่มีเงินหรือ ชี้ยังไม่ถึงเวลาเสนอนายกฯสภายังไม่ยุบ ขู่ ส.ส.ลงพื้นที่น้อยอย่านึกว่าตนไม่รู้

(6 เม.ย.) แหล่งข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สำหรับการประชุมส.ส.พรรคเพื่อไทยวานนี้(5 เม.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาในที่ประชุมเพื่อพูดคุยกับแกนนำพรรคและส.ส.พรรค โดยพูดคุยหารือกันนานกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมกล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ อาทิเช่น นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อแผ่นดิน ที่จะมาร่วมอุดมการณ์การเมืองกับพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวว่า วันนี้สมาชิกต้องระวังเรื่องการโกงเลือกตั้ง เพราะรัฐบาลชุดนี้เข้าสู่อำนาจด้วยการโกงและอยากอยู่ต่อด้วยวิธีเดิมอีก อาศัยทหารและศาลรัฐธรรมนูญในการช่วย อย่าไปเชื่อถือคำพูดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีว่า จะยุบสภาสัปดาห์แรกของเดือนพ.ค. เพราะวันนี้นายอภิสิทธิ์ไม่เป็นตัวของตัวเอง เราต้องเตรียมความพร้อมไว้ก่อน เวลานี้มีการปล่อยข่าวปฏิวัติ นายกฯ มาตรา 7 แต่ไม่ต้องไปใส่ใจ เราเตรียมการเลือกตั้งอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ตนได้ส่งสายตรวจไปดูผู้สมัครส.ส.ของพรรคแล้วพบว่า ลงพื้นที่น้อยมาก อย่าคิดว่าตนไม่รู้ ต้องลงพื้นที่กันให้มากกว่านี้

" วันนี้บางคนในพรรคคิดถึงแต่ตัวเองมาก คิดจะเป็นผู้นำ แต่การเป็นผู้นำนั้นต้องคิดจากนอกไปหาใน ต้องเอาประเทศชาติและประชาชนมาก่อนตัวเอง ไม่ใช่เอากลุ่มตัวเองมาเป็นใหญ่ ถ้าพรรคอยู่ไม่ได้ตัวเองจะอยู่ได้อย่างไร คนในพรรคมีความสามารถไม่เหมือนกัน อย่าเล่นพวก คนเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ก็ต้องสร้างภาวะผู้นำ ต้องไปช่วยหาเสียงบ้าง วันนี้หัวหน้าพรรคคงไม่เปลี่ยน แต่จะเสนอใครเป็นนายกฯ นั้นวันนี้ยังไม่ถึงเวลาเพราะสภายังไม่ยุบ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ส.ส.สัดส่วน ครั้งที่แล้วเสนอตัวเป็นนายกฯ แต่หนังเรื่องแรกจบแล้ว หนังเรื่อง 2 ยังไม่เริ่ม ฉะนั้นอย่าเพิ่งไปเชียร์กันเลอะเทอะ ได้เงินก็เชียร์ แล้วผมไม่มีเงินหรือ เชียร์จนพรรคเสียหาย อย่าคิดว่าเชียร์ใครเป็นนายกฯ แล้วตัวเองจะได้เป็นรัฐมนตรี ผมไม่ได้ตำหนิใครโดยตรง แต่คนที่เชียร์พรรครักพรรคนั้นจะได้เป็นรัฐมนตรีแน่นอน "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook