เพื่อนบ้านโหด! ฉุนปลูกต้นไม้ล้ำแดน ยิงดับกลางถนน

เพื่อนบ้านโหด! ฉุนปลูกต้นไม้ล้ำแดน ยิงดับกลางถนน

เพื่อนบ้านโหด! ฉุนปลูกต้นไม้ล้ำแดน ยิงดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านสุดโหดคว้า.38 กระหน่ำยิง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านดับกลางถนน หลังฉุนจัดผู้ตายปลูกต้นกระถินล้ำเข้าเขตบ้าน

(6 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.นายายอาม จ.จันทบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 12 หมู่ 9 ถนนตรอกล่าง ต.ช้างข้าม อ.นายายอาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุพบศพนายสมศักดิ์ สุวรรณโชติ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อยู่ในสภาพนอนตะแคงอยู่กลางถนนทางเข้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำคอ 1 นัด หน้าอก 1 นัด และที่หัวไหล่ซ้ายอีก 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพัฒน์ คณะจันทร์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ปลูกอยู่ติดกับบ้านของผู้ตาย โดยฝ่ายของนายสมศักดิ์ ผู้ตาย ได้ปลูกต้นกระถินล้ำเข้าไปในที่ดินของนายพัฒน์ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้นายพัฒน์ เกิดบันดาลโทสะกลับเข้าไปในบ้านนำเอาอาวุธปืนขนาด .38 ออกมากระหน่ำยิงนายสมศักดิ์จนล้มลงเสียชีวิตหน้าบ้าน แล้วหลบหนีไป 

ด้าน เด็กชายกิตติศักดิ์ สุวรรณโชติ อายุ 15 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อเช้าบิดาได้มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับคนข้างบ้าน เรื่องต้นกระถินที่มีการปลูกเลื่อมล้ำกัน นายพัฒน์ เพื่อนบ้านจึงเกิดความไม่พอใจหลังตกลงกันไม่ได้เกิดบันดาลโทสะจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงนายสมศักดิ์ บิดาของตนจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook