ใจสู้! หนุ่มตาบอดช็อตทอมชิงกระเป๋า

ใจสู้! หนุ่มตาบอดช็อตทอมชิงกระเป๋า

ใจสู้! หนุ่มตาบอดช็อตทอมชิงกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 เม.ย.) เมื่อวานนี้ (6 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งว่า พลเมืองดีสามารถจับกุมคนร้ายได้ หลังพยายามชิงทรัพย์จากคนตาบอดขายล็อตเตอรี่

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบประชาชนพลเมืองดี กำลังคุมตัว น.ส.สุพรรษา หน่อพรหม หรือ ติ๊ก อายุ 31 ปี สาวทอมที่ก่อเหตุชิงทรัพย์จาก นายเกรียงศักดิ์ ถาทวี หนุ่มตาบอดที่ขายล็อตเตอรี่บริเวณโรงพยาบาลดังกล่าว โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขายล็อตเตอรี่อยู่ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อขอซื้อล็อตเตอรี่จากตน แต่คนร้ายบอกว่าบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ห้ามจอด จึงขอให้ตนซ้อนท้ายรถไปด้วย เพื่อไปเลือกล็อตเตอรี่ ตนจึงไม่ได้คิดอะไรและซ้อนท้ายคนร้ายไป สักพักเริ่มสงสัยว่า ทำไมไม่จอดรถเสียที ตนจึงสั่งให้หยุดรถ เมื่อรถหยุด คนร้ายได้กระชากกระเป๋าตนในทันที ทำให้ตนตกใจตื่นและยื้อแย่งกระเป๋ากัน จนกระทั่งตนนึกขึ้นได้ว่ามีเครื่องช็อตไฟฟ้าติดตัวมาด้วย จึงได้นำเอาออกมาช็อตใส่คนร้ายทันที จนคนร้ายหมดฤทธิ์และประชาชนที่เหตุการณ์รีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ

ด้านผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวสำเร็จมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากตนเองมีปัญหาทางการเงิน โดยอ้างว่าต้องการนำเงินไปเลี้ยงดูยาย และยอมรับว่าติดยาเสพติด จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เนื่องจากคิดว่าชิงทรัพย์คนตาบอดคงง่ายกว่า เพราะอ่อนแอกว่าคนปกติ แต่ไม่นึกว่าครั้งนี้คนตาบอดจะฮึดสู้ จนตนหมดแรงและถูกจับกุมได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook