วิสามัญพ่อค้ายาไอซ์ หลังจับคนพิการเป็นตัวประกัน

วิสามัญพ่อค้ายาไอซ์ หลังจับคนพิการเป็นตัวประกัน

วิสามัญพ่อค้ายาไอซ์ หลังจับคนพิการเป็นตัวประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับพ่อค้ายาไอซ์ฺฮึดสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับหนุ่มพิการเป็นตัวประกัน ไปไม่รอดโดนวิสามัญดับคาที่

สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อยาไอซ์จาก นายพรชัย จิตริ้วผล อายุ 39 ปี บริเวณถนนเชียงรากน้อย ด้านหลังม.ธรรมศาสตร์ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสืบทราบว่าคนร้ายได้นำยาไอซ์มาพักไว้ภายในหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ บ้านเลขที่ 31/333 ซอย 5 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง และจับกุม นายเชาว์ เทียนดำ อายุ 42 ปี และ นายบุญสม อิ่มอกใจ อายุ 47 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์

ขณะเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าขอตรวจค้นคนร้ายรายหนึ่งพยายามหลบหนีและยิงต่อกับเจ้าหน้าที่ คนร้ายได้บุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 31/293 พยายามจับตัว นายสมเกียรติ ชัยนุวัฒน์ อายุ 50 ปี ชายพิการเป็นตัวประกัน แต่นายสมเกียรติขัดขืนและดิ้นสู้ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกเล็กน้อย ส่วนคนร้ายหลบหนีออกทางหลังบ้านและได้ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิต

จากการตรวจทราบชื่อคนร้ายคือ นายอดิสูตร ศรีประเสริฐ อายุ 35 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ยิงเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัดเสียชีวิตทันที นอกจากนี้ตรวจสอบภายในกระเป๋าของคนร้ายพบยาไอซ์ สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าหลายรายด้วยกัน 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าได้ติดตามพฤติกรรมแก๊งค์คนร้ายรายนี้มานานแล้ว กระทั่งได้ทำการล่อซื้อยาจาก นายพรชัย และสืบทราบว่ายาไอซ์มาจากหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ซึ่งเป็นสถานที่พักยาเสพติด ซึ่งขณะทำการเข้าตรวจค้น นายอดิสูตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังบ้าน แล้วยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถูกยิงวิสามัญเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คน เจ้าหน้าที่จับกุมและทำการขยายผลต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook