หนุ่มบราซิลกราดยิงนร.ก่อนปลิดชีพหนีผิด

หนุ่มบราซิลกราดยิงนร.ก่อนปลิดชีพหนีผิด

หนุ่มบราซิลกราดยิงนร.ก่อนปลิดชีพหนีผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หนุ่มบราซิลคลั่ง ควงปืนกราดยิงโรงเรียนชานเมืองริโอเดจาเนโร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 12 ราย รวมถึงคนร้ายที่ปลิดชีวิตหนีความผิด พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย ด้านตำรวจยังมึน มูลเหตุจูงใจ

               โฆษกสำนักงานดับเพลิง เมืองริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล เปิดเผยว่า เกิดเหตุคนร้ายพร้อมอาวุธปืน บุกกราดยิงเข้าไปในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เขตชานเมืองริโอเดจาเนโร จนส่งผลให้มีนักเรียนอายุ 9-14 ปี เสียชีวิต 11 ราย และบาดเจ็บ13 คน โดยมี 4 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนคนร้ายจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีวิตตนเองเพื่อหนีความผิด ทราบชื่อคนร้ายในเวลาต่อมาคือ นายเวลลิงตัน เมเนเซส เดอ โอลิไวร่า อายุ 24 ปี เป็นอดีตนักเรียนเก่าของโรงเรียนดังกล่าว และตรวจพบจดหมายลาตายที่ตัวคนร้าย    

               ภายหลังประธานาธิบดี ดิลมา รูสเซฟ ผู้นำบราซิล ออกมากล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวว่า อาชญากรรมในลักษณะนี้ ไม่ใช่ลักษณะที่ควรเกิดขึ้นในบราซิล พร้อมประกาศไว้ทุกข์ทั่วประเทศเป็นเวลา 3 วัน และเรียกร้องให้ชาวบราซิลทุกคน ร่วมมือกันเพื่อป้องกันอาชญากรรมไม่ให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับเด็ก

               ด้านน้องสาวของมือปืน กล่าวกับสถานีวิทยุท้องถิ่นของประเทศบราซิล ว่า พี่ชายของเธอเป็นคนที่แปลก เขาไม่มีเพื่อน และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคอมพิวเตอร์ และโลกอินเทอร์เน็ต และในรอบเดือนที่ผ่านมาเขาเริ่มเข้าไปมีความใกล้ชิดมากขึ้นกับศาสนาอิสลาม

               ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ไม่มีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่าการกระทำดังกล่าวของคนร้าย มีแรงจูงใจทางศาสนาหรือทางการเมืองและจดหมายลาตายของคนร้าย เป็นลักษณะคำพูดของคนที่ไม่เชื่อในสิ่งใด และเป็นประโยคที่ไม่ได้ความ และไม่มีการอ้างอิงถึงการนับถือศาสนาอิสลามแต่อย่างใด

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มบราซิลกราดยิงนร.ก่อนปลิดชีพหนีผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook