จักราช ยัน ร้อยเอ็ด ส่งทีมเล่นฟุตบอลถ้วยทุกรายการ

จักราช ยัน ร้อยเอ็ด ส่งทีมเล่นฟุตบอลถ้วยทุกรายการ

จักราช ยัน ร้อยเอ็ด ส่งทีมเล่นฟุตบอลถ้วยทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักราช โทนหงษา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม หลังจากปี่ที่แล้วทีมสามารถเอาชนะ การท่าเรือ ได้ในบ้านตัวเองในศึก โตโยต้าลีกคัพ ทำให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมกันมากขึ้น

หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีม "กระรอกขาวเจ้าสนาม"ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ปรุกกระแสแฟนบอลให้เข้ามาชมในสนามมากขึ้น หลังจากเอาชนะทีม"สิงเจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในบ้านตัวเองในรอง 64 ทีมสุดท้ายได้ 1-0 แม้ว่าจะบุกไปแพ้ การท่าเรือ ตกรอบไปนั้น จักราช โทนหงษา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ร้อนเอ็ด ยูในเต็ด ยันปีนี้ส่งทีมแข่งอีกอย่างแน่นอน

จักราช โทนหงษา เฮดโค้ชทีม "กระรอกขาวเจ้าสนาม "กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "หลังจากที่ในฤดูกาลที่แล้วทางทีม ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมเข้าแข่งขันรายการโตโยต้า ลีกคัพ และสามารถชนะทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ในบ้านตัวเองในรอบ 64 ทีม ถึงแม้ว่าจะไปแพ้ การท่าเรือที่คลองเตยและสุดท้าย การท่าเรือก็เข้าไปคว้าแชมป์อีกด้วย ทำให้ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด หันมาสนใจทีมและเข้ามาชมการแข่งขันในบ้านมากขึ้นเรื่อย ๆ"

"สำหรับฤดูกาลนี้ ทีมจะส่งเข้าแข่งขันฟุตบอลถ้วยอีกอย่างแน่นอน เพราะว่าจะได้ให้โอกาสนักเตะในทีมลงสนามกันทุกคน และที่สำคัญทีมร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ก็มีสปอนเซอร์เป็นโต้โยต้าร้อยเอ็ดด้วย ดังนั้นทีมร้อยเอ็ด ยูไนเต็ดจึงอยากที่จะส่งทีมเข้าแข่งขันในฟุตบอลถ้วยทุกรายการและจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอนเฮดโค้ช" "กระรอกขาวเจ้าสนาม"กล่าว

ล่าสุดผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2011 รอบแรกออกมาแล้วปรากฎว่าทีม ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านตัวเองที่สนามกีฬาจ.ร้อยเอ็ด พบกับทีม เมืองพัทยา

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีม ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านที่สนามกีฬาจ.ร้อยเอ็ด ต้อนรับการมาเยือนของ ยโสธร ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2โซนภาคอีสาน ประจำวันอาทิตย์ ที่ 10 เม.ย. 54 เวลา 17.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook