หมอชิตคึกปชช.ทยอยเดินทางกลับสงกรานต์

หมอชิตคึกปชช.ทยอยเดินทางกลับสงกรานต์

หมอชิตคึกปชช.ทยอยเดินทางกลับสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ หมอชิต 2 เผย ประชาชน ทยอยเดินทางออกต่างจังหวัดในช่วงเช้าแล้ว แต่ยังไม่มาก คาด เยอะสุด 20.00 น.มั่นใจ รถเสริมเพียงพอ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีขนส่งหมอชิต 2 เปิดเผย บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวเนื่องในหยุดเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2554 ในช่วงเช้าวันนี้ โดยระบุว่า ขณะนี้ประชาชน ทยอยเดินทางมายังหมอชิต อย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีจำนวนไม่มาก โดยเชื่อว่าตลอดทั้งวันของวันนี้จะมีการเดินทางตลอด และคาดว่าจะมีปริมาณหนาแน่นมากที่สุด ในเวลาประมาณ 20.00-21.00 น.ของวันนนี้ ทั้งนี้ในส่วนของการจัดรถเสริม เพื่อให้บริการประชาชนนั้น ทางกรมการขนส่งทางบก หรือ บขส. มั่นใจว่า รถจะมีความเพียงพอ เนื่องจาก ได้เพิ่มเที่ยวรถวิ่งอีกวันละ ประมาณ 1,900 เที่ยว จากปกติวันละประมาณ 3,500 เที่ยว รวม 5 วัน 25,585 เที่ยว จึงมั่นใจได้ว่า ปีนี้จะไม่มีปัญหาผู้โดยสารตกค้างอย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่า ผู้โดยสาร จะเดินทางกลับภูมิลำเนามากที่สุดในวันนี้ ประมาณ 219,800 คน และเดินทางกลับกรุงเทพฯ มากที่สุด ในวันที่ 16 เมษายน ประมาณ 196,000 คน 

อย่างไรก็ตาม หากพบพนักงานขับรถโดยสารคนใด มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่าที่กฎหมาย กำหนดจะถูกระงับการปฏิบัติหน้าที่ทันที และหากประชาชนมีข้อสงสัยในการเดินทาง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน 1490 บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook