ลานนาซีด! พม่าทุบรถหวังฉกเงินเที่ยวสงกรานต์

ลานนาซีด! พม่าทุบรถหวังฉกเงินเที่ยวสงกรานต์

ลานนาซีด! พม่าทุบรถหวังฉกเงินเที่ยวสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เชียงใหม่ ตามรวบตัวชายพม่าใช้หินทุบรถนักร้องชื่อดัง ลานนา คัมมินส์ สารภาพต้องการเงินไปเที่ยวสงกรานต์

(9 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.เมืองเชียงใหม่ นำกำลังเข้าจับกุม ตัวนายเปียตะ อายุ 25 ปี ชาวเขาเผ่าอีก้อ หรืออาข่า สัญชาติพม่า ในข้อหาพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดขวางกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์ โดยก่อนการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจาก น.ส.ลานนา คัมมินส์ อายุ 27 ปี นักร้องศิลปินชื่อดัง ว่าได้มีคนร้ายใช้ก้อนหินทุบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน เทียน่า ของตนขณะจอดอยู่บริเวณริมถนนชัยภูมิ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าคนร้ายกำลังวิ่งหนีเข้าไปในห้องพักคนงานของร้านรถเช่า หน้าตลาดสมเพชร จึงติดตามเข้าไปจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง ซึ่งจากการสอบสวน น.ส.ลานนา ให้การว่าก่อนเกิดเหตุหลังจากซ้อมคอนเสิร์ตที่ลานอนุสาวรีย์สามกษิตริย์เพื่อที่จะเล่นในวันที่ 9-10 เม.ย.นี้ เสร็จ ได้ขับรถมาจอดรถเพื่อลงไปดื่มกาแฟ และอ่านเนื้อเพลง ขณะนั้นเองได้มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ เดินเข้ามาบอกว่ามีคนร้ายพยายามใช้ลูกกุญแจไขรถอยู่ ซึ่งในรถมีกระเป๋าเงินและของมีค่า จึงได้ออกมาดูก็พบว่าคนร้ายได้ใช้ก้อนหินทุบที่ข้างรถ จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาจับกุมดังกล่าว

ด้านนายเปียตะ ผู้ก่อเหตุให้การว่า เห็นของมีค่าภายในรถคันกล่าวจึงพยายามใช้กุญแจผีเปิดแต่ทำไม่สำเร็จจึงคิดจะใช้หินทุบกระจกรถเพื่อหวังหาเงินไปเที่ยวในงานเทศกาลสงกรานต์ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลานนาซีด! พม่าทุบรถหวังฉกเงินเที่ยวสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook