จับ! ขาใหญ่ประจำซอย ยิงชาวบ้านดับ-หนี

จับ! ขาใหญ่ประจำซอย ยิงชาวบ้านดับ-หนี

จับ! ขาใหญ่ประจำซอย ยิงชาวบ้านดับ-หนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.รัชพล เกลี้ยงอุธา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในชุมชนกำแพง ถนนเทศบาลอนุสรณ์ ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จากศูนย์วิทยุ ศรีไผท (ผะ-ไท) สภ.เมืองสุรินทร์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมสายตรวจ 191 สภ.เมืองสุรินทร์ และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์

โดยจุดที่เกิดเหตุ อยู่กลางชุมชนกำแพง ถนนเทศบาลอนุสรณ์ พบผู้เสียชีวิต คือ นายสมพงษ์ มั่นยืน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ถ.เทศบาลอนุสรณ์ ในเมืองสุรินทร์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 ม.ม. เข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 5 นัด ล้มลงเสียชีวิตคาที่ สำหรับผู้ที่ก่อเหตุลงมือยิงอย่างโหดเหี้ยม คือ นายชาญชัย ใจรัศมี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 134/1 ถนนเทศบาลอนุสรณ์ ในเมืองสุรินทร์ หลังก่อเหตุยิงผู้ตายได้ไม่ถึง 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวได้ พร้อมอาวุธปืน 11 ม.ม. ขณะที่กำลังจะเตรียมตัวหนีออกจากที่เกิดเหตุ และนำเข้าห้องขังที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ทันที

พ.ต.ท.รัชพล เผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นขาใหญ่ประจำซอยนี้ เคยมีเรื่องชกต่อยกับคนภายในซอยนี้มารายหลาย จนไม่มีใครกล้าทำหรือกล้ายุ่งกับเขา แม้แต่ตนเองก็ยังเคยโดนผู้ก่อเหตุชกต่อยมาแล้ว จนกระทั่งคงเกิดได้ใจว่า ตนเป็นใหญ่ในซอยนี้ จะทำอะไรกับใครก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook