“พสิษฐ์”ขึ้นเวทีเสื้อแดงเปรยกรรมการตัดสินไม่เป็นกลาง

“พสิษฐ์”ขึ้นเวทีเสื้อแดงเปรยกรรมการตัดสินไม่เป็นกลาง

“พสิษฐ์”ขึ้นเวทีเสื้อแดงเปรยกรรมการตัดสินไม่เป็นกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ ขึ้นเวทีเสื้อแดงเปรยมีหัวหน้ากรรมการผู้ตัดสิน-ผู้จัดการสนาม ช่วยทีมรักให้ได้ถ้วย แถมใช้มือพิเศษเล่นงานทีมไม่โปรด

ราชดำเนิน 10 เม.ย.- ในการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยช่วงค่ำวันนี้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ได้ขึ้นเวทีกล่าวนำว่า จะมีผู้มาเปิดเผยถึงบางเรื่องที่เกิดขึ้นที่ศาลรัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการยุบพรรคพลังประชาชน ปลดนายสมัคร สุนทรเวช และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จากนั้น นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ อดีตเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยพูดเปรียบเปรยว่า ผู้ชุมนุมทุกคนคงเคยดูการแข่งขันฟุตบอล มันจะเหลืออะไร หากมีกรรมการกลั่นแกล้งบางทีมและช่วยเหลือบางทีม 

“ปรากฏว่า หัวหน้ากรรมการตัดสินมีสัมพันธ์ที่ดีกับตัวผู้จัดการสนาม ส่วนผู้จัดการสนามไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้องอะไรด้วย แต่ทำทุกทางให้สโมสรที่ตัวเองชื่นชอบชนะ พยายามทุกวิถีทางให้กรรมการตัดสินปั้นให้สโมสรที่ชอบได้ครองถ้วยรางวัล” นายพสิษฐ์กล่าว

นายพสิษฐ์ กล่าวด้วยว่า หัวหน้ากรรมการตัดสินยังอยากเลื่อนวิทยฐานะตัวเองเป็นบอร์ดกรรมการสนาม สโมสรไหนที่ชอบก็ใช้มือพิเศษช่วย สโมสรไหนที่ไม่ชอบก็ใช้มือพิเศษแกล้ง โดยมีทีมอื่นได้รับผลกระทบไปด้วย และเมื่อทีมที่ถูกช่วยเหลือได้ถ้วยไปครองแล้ว เขาพยายามทำทุกวิถีทางให้ตอบสนองความต้องการของผู้จัดการสนาม ถ้าหันกลับไปดูสำนักงานของกรรมการตัดสินจะเห็นว่าไม่มีขื่อ ไม่มีแป มีแต่เสา เขาคงคิดว่าเสามันคงค้ำยันได้ ที่สำคัญ นอกจากสนามกีฬาพัง คนที่น่าสงสารที่สุด คือ คนดู

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook