นกปากห่าง หักปากกาเซียน บุกจิกสำเภาท่าจีนล่ม 0-1

นกปากห่าง หักปากกาเซียน บุกจิกสำเภาท่าจีนล่ม 0-1

นกปากห่าง หักปากกาเซียน บุกจิกสำเภาท่าจีนล่ม 0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมุทรสาคร เอฟซี ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในบ้านเป็นเกมที่สอง หลังจากพวกเขาพับสนามบุกผู้มาเยือน ปทุมธานี-นวนคร อยู่ฝ่ายเดียว แต่เจอทีเด็ดทีมเยือน โต้กลับตูมเดียวได้ประตูัชัย คว้า 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
    
ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร การแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 เวลา 16.00 น. "สำเภาท่าจีน" สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นกปากห่าง" ปทุมธานี-นวนคร เอฟซี เกมนี้มีฝนตกลงมาก่อนการแข่งขัน ทำให้สภาพสนามนั้นแฉะพอสมควร แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อแฟนบอลทั้งสองทีมที่เดินทางเข้ามาเชียร์กันเต็มสนาม

เริ่มเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมพยายามหาช่องเจาะเข้าทำ แต่ด้วยสภาพสนามที่มีน้ำท่วมขัง ทำให้การคอนโทรลบอลกับพื้นนั้นค่อนข้างลำบาก น.10 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อนจากการยิงที่หน้าปากประตูของ เยมี่ โจเซฟ แต่บอลไปติดกองหลังปทุมธานี ออกหลังไป

น.13 เจ้าถิ่นบุกมาอีกครั้ง ธงชัย โพธิ์นาง เปิดบอลขนานเส้นให้กับ เยมี่ โจเซฟ แตะบอลหลบกองหลังทีมเยือน เข้าไปถึงกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางให้กับ แก้ว ซกง่อน แต่จังหวะยิงนั้น บัญชา นุนารถ มือกาวจอมเก๋า ยังออกมาบล็อกไว้ได้ทัน

หลังจากปล่อยให้เจ้าถิ่นได้บุกอยู่นาน น.17 ปทุมธานี นวนคร อาศัยจังหวะโต้กลับเร็วด้วยการโยนบอลจากแดนหลังขึ้นไปในแดนหน้า แนวรับเจ้าถิ่นเช็คล้ำหน้าพลาด ทำให้ เจษฎา วรรธรบูรณ์ หลุดเข้าไปแปบอลสวนตัว วิทยา วงศ์โสภา ประตูเจ้าบ้านเข้าประตูไป ทุมธานี นวนคร บุกมานำเจ้าบ้าน สมุทรสาคร เอฟซี 1-0

น.26 เจ้าบ้านโต้กลับเร็ว สมพงษ์ ชื่นยินดี เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย เข้ากลางให้กับ แก้ว ซกง่อน วิ่งเข้ามาโหม่งเต็มหัว แต่บอลข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย

น.32 เป็น สมุทรสาคร เอฟซี ที่มาได้ลุ้นอีกครั้ง ณรกร คระนันท์ รับบอลจากการจ่ายทะลุช่องของ อูม่า ซานู ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยขวา บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว ผ่าน 35 นาทีแรก เจ้าบ้านโหมเกมบุกอย่างหนัก และมาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก บริเวณหัวกะโหลกถึงสองครั้งด้วยกัน แต่ก็ยิงออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

ช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านบุกเพลินๆ เกือบจะโดนดอกสอง จากการโต้กลับเร็ว เจษฎา วรรธรบูรณ์ เปิดบอลออกมาทางด้านขวาให้กับ เผด็จ แสงวิเศษ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ วิทยา วงศ์โสภา ยังช่วยเซฟเอาไว้ได้ ช่วงทดเจ็บทั้งสองทีมมีโอกาสลุ้นประตูด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ หมดเวลาครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

เริ่มเกมครึ่งหลังเจ้าบ้านก็เปิดเกมเข้าใส่ทันที และครองเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังยิงทิ้งยิงขว้างกันไปเอง รวมถึงจ่ายบอลพลาดกันเองเมื่อบอลเข้าสู่พื้นที่อันตราย ทำให้ยังไม่สามารถทำอะไรทีมเยือนได้

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านเป็นฝ่ายครองเกมไว้ได้ทั้งหมด แต่จังหวะสุดท้ายพวกเขายังไม่เฉียบคมพอที่จะส่งลูกบอลเข้าไปกองที่ก้นตาข่ายได้ แต่แฟนบอลก็ยังส่งเสียงเชียร์เป็นแรงกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง

จังหวะลุ้นของเจ้าบ้านเกิดขึ้นอีกครั้งใน น.80 แก้ว ซกง่อน ได้บอลที่มุมธงฝั่งขวา ก่อนจะเปิดเข้ากลาง บอลลอยไปตกหลังคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็นเกมของเจ้าบ้าน สมุทรสาคร เอฟซี แต่จังหวะสุดท้ายพวกเขาไม่คมพอที่จะทำประตูตีเสมอได้ จบเกม สมุทรสาคร เอฟซี แพ้ ปทุมธานี-นวนคร เอฟซี 0-1

ผลการแข่งขันอีก 3 คู่ของโซนภาคกลาง และภาคตะวันออก วันอาทิตย์ั้่ที่ 10 เมษายน

กบินทร์ ซิตี้ แพ้ สมุทรปราการ เอฟซี ... 2-3
อ่างทอง เอฟซี ชนะ ลพบุรี เอฟซี ... 3-1
ราชบุรี เอฟซี ชนะ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ... 4-0

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook