พ่อเมืองเชียงรายมอบรางวัลปลอบขวัญวสันแม้ทีมพ่ายโปลิศ1-2

พ่อเมืองเชียงรายมอบรางวัลปลอบขวัญวสันแม้ทีมพ่ายโปลิศ1-2

พ่อเมืองเชียงรายมอบรางวัลปลอบขวัญวสันแม้ทีมพ่ายโปลิศ1-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสมชัย หทยะตันติ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย มอบเงินปลอบขวัญให้ วสันต์ นาทะสัน ดาวยิงของกว่างโซ้งเป็นเงินสด 3.000 บาทปลอบขวัญในฐานะที่ยิงประตูได้ในนัดพ่ายโปลิศคาบ้าน1-2 เจ้าตัวปลื้มขอทุ่มเทเพื่อทีมต่อไป

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 เมษายน นายสมชัย หทยะตันติ ได้เรียกเจ้าบอย วสันต์ นาทะสัน ให้เข้าพบที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด อ.เมือง จ.เชียงรายเพื่อมอบรางวัลเงินสด 3,000บาทในฐานะที่เป็นผู้ยิงประตูให้กว่างโซ้งขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะพ่ายโปลิศ 1-2 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามแม่ฟ้าหลวง โดยนายสมชัยกล่าวต่อวสันต์ว่า ตนขอเป็นกำลังใจให้กับนักเตะ เชียงราย ยูไนเต็ด ทุกคนเสียดายแทนที่นัดนี้เก็บชัยชนะไม่ได้ แต่ก็ขอให้ทุกคนตั้งใจเล่นทุ่มเทกันในนัดต่อๆไปสำหรับนัดที่ลงทำการแข่งขันในจังหวัดเชียงรายนั้น ถ้าตนว่างจากงานราชการจะเดินทางไปเชียร์ถึงสนามการแข่งขันแน่นอน

ด้านเจ้าบอย วสันต์ กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์หลังเสร็จการมอบรางวัลว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอาชีพมาโดยตลอด และขอขอบคุณท่านมากๆกับรางวัลที่มอบให้ตนในครั้งนี้ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นประตูที่ตนยิงได้ทุกลูกในการแข่งขัน มิใช่ตนจะทำได้เพียงคนเดียว เป็นเพราะการร่วมแรงร่วมใจของเพื่อนนักเตะทุกคนภายในทีม ซึ่งตนและเพื่อนนักเตะจะทุ่มเทเพื่อสร้างผลงานให้ดียิ่งขึ้นในนัดต่อไป สำหรับเงินรางวัลที่ตนไดรับมานั้นบางส่วนก็จะแบ่งไปซื้อของรับทานกันกับเพื่อนร่วมทีมในการฝึกซ้อมช่วงเย็นของวันนี้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด จะเป็นการเดินทางไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ซึ่งจะเป็นศึกที่หนักอีกนัดสำหรับตนและเพื่อนร่วมทีม แต่ตนและเพื่อนร่วมทีมจะสู้อย่างเต็มที่และคว้า 3 แต้มกลับมาฝากพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวจังหวัดเชียงรายให้ได้ วสัน กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook