โค้ชโย่ง ปลื้มนัดดวลบิ๊กแบงทำสถิติรายได้สูงสุด

โค้ชโย่ง ปลื้มนัดดวลบิ๊กแบงทำสถิติรายได้สูงสุด

โค้ชโย่ง ปลื้มนัดดวลบิ๊กแบงทำสถิติรายได้สูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ สงขลา เอฟซี  ออกโรงขอบคุณแฟนบอลในนัดเปิดบ้านเสมอ บีบีซียู เอฟซี 1-1 จนทำสถิติเก็บรายได้สูงสุดซีซั่นนี้ พร้อมขอโทษทำให้ผิดหวังชวดสามแต้ม วอนแฟนให้เวลาอีกนิดรับรองโลดแน่

ความเคลื่อนไหวของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตารางดิวิชั่น 1 หลังผลงานที่ออกมาไม่สู้ดีนัก แข่ง 7 ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 1 แต่ยังได้รับการติดตามชมอย่างมากมายจากบรรดากองเชียร์ที่เข้ามาให้กำลังใจทีมรัก แม้ช่วงนี้จะเกิดเหตุอุทกภัยในจังหวัดต่างๆของภาคใต้ก็ตาม แต่กองเชียร์ยังเข้ามาให้กำลังใจทีมอย่างล้นหลาม

โดยเกมล่าสุดของทีม สงขลา เอฟซี นั้นเปิดบ้านเสมอกับ บีบีซียุ เอฟซี แบบสุดมันส์ 1-1 ทางสโมสรสามารถทำรายได้จากเกมดังกล่าวถึง 875,400 บาท ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรในปีนี้ด้วย ทำลายสถิติเกมที่เปิดบ้านเสมอ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่ทำรายได้ 576,080 บาท ส่วนเกมที่ผ่านๆมานั้นจะอยู่ในช่วง 300,000-350,000บาท
   
ล่าสุดโค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวว่า ตนเองขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนจริงๆที่ให้การติดตามทีมเข้ามาชมและเชียร์สโมสรเรา แม้จะเป็นเพียงทีมกลางๆตาราง และแม้ว่าตอนนี้นั้นทางภาคใต้ของไทยจะประสบปัญหาอุทกภัยในหลายพื้นที่ แต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตนเองซึ้งในน้ำใจชาวใต้อย่างแท้จริง ซึ่งสิ่งนี้เองเป็นสิ่งที่จะทำให้ตนเองและนักเตะมีกำลังใจที่จะลงสู้ศึกในทุกๆเกม

ย้ำขอตอบแทนด้วยความทุ่มเท

โค้ชโย่งยังกล่าวอีกว่า รายได้ตอนนี้ของสโมสรนั้นส่วนใหญ่ก็จะได้จากเงินค่าผ่านประตูเข้ามาชมเกมของ บรรดาแฟนบอลนั้นเอง ทำให้ตนเองนั้นเห็นว่าบรรดากองเชียร์ของทีมนั้นเห็นความสำคัญของสโมสร และตนเองขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้แฟนบอลผิดหวัง และตนเองขอให้แฟนบอลของ "วัวชนแดนใต้" ให้การสนับสนุนทีมเช่นนี้ต่อไป เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักเตะและบรรดาสต๊าฟโค้ช

วอนแฟนบอลอดทนอีกนิด

ทั้งนี้กุนซือ สงขลา เอฟซี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ตนขอให้แฟนบอลนั้นอดใจรอฟอร์มการเล่นของทีมอีกสักพักเพราะเพิ่งจะ ผ่านไปเพียง 7-8 เกมเท่านั้นยังไม่มีอะไรการันตีความแน่นอนได้ความทีมใดจะตกชั้นหรือทีมใดจะ ได้ขึ้นชั้นซึ่งตนเองนั้นมีแผนการรับมือกับทุกทีมไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ขอเวลาให้นักเตะนั้นปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ที่วางไว้ เชื่อว่าหากทุกคนเข้าใจและสามารถปฏิบัติได้ตามนั้น ทีมจะกลับมาโลดแล่นได้แน่นอน

ส่วนสถิติของฟุตบอลไทยลีกนั้

อันดับ 1 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดบ้าน ชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปี2011 รายได้ 1,836,090บาท
อันดับ 2 เป็นคู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปี 2010 รายได้ 1.567.000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook