แข้งกระทิงเหล็กยิ้ม เตรียมรับอัดฉีดสองแสนก่อนสงกานต์

แข้งกระทิงเหล็กยิ้ม เตรียมรับอัดฉีดสองแสนก่อนสงกานต์

แข้งกระทิงเหล็กยิ้ม เตรียมรับอัดฉีดสองแสนก่อนสงกานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือ บางกอก เอฟซี ยันเงินอัดฉีดจำนวนสองแสนบาทเตรียมมอบให้นักเตะก่อนสงกานต์ ย้ำนักเตะทุกคนต้องตอบแทนด้วยการอยู่รอดในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ให้ได้ หวังได้รับการหนุนอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง ชัยนาท เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 ซึ่งเกมดังกล่าวยังเป็นการคว้าชัยแมตช์ที่สองของทีม จากการลงสนามทั้งหมด 7 นัดแรกของซีซั่นด้วย

ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อทาง ส.ส.ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ ที่ปรึกษาของทีมเตรียมอัดฉีดเงินรางวัล 2 แสนบาทให้กับนักเตะ โดยก่อนเกมการแข่งขันของคู่นั้นทางส.ส. ณัฐพล ได้ออกมาเผยก่อนเกมแล้วว่า หากสามารถบุกไปคว้า 1 แต้มจากถิ่น ชัยนาท เอฟซี ได้จะมอบเงิน 1 แสนบาท แต่ถ้าหากคว้าชัยออกมาได้ ก็จะเพิ่มเป็นจำนวน 2 แสนบาท
   
โดยอ.ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือของทีมออกมายืนยันว่า ตนได้พูดคุยกับท่าน ส.ส.ณัฎฐพล ถึงเรื่องเงินอัดฉีดจำนวนดังกล่าวแล้ว และก็ได้รับการยืนยันว่าเงินดังกล่าวจะถูกมอบให้กับนักเตะในช่วงก่อนเทศกาลสงกานต์ที่จะถึงนี้ เพื่อให้นักเตะได้ไปจับจ่ายใช้สอย และตนก็หวังว่านัดนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้เรากลับทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำเป้าหมายที่ตั้งไว้ใหสำเร็จคือการอยู่รอดในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ซีซั่นนี้

นอกจากนี้กุนซือ บางกอก เอฟซี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ตนขอเป็นตัวแทนนักเตะทุกคนกล่าวขอคุณไปยังท่าน ส.ส. ณัฎฐพล ที่เห็นความสำคัญกับทีม และให้การสันบสนุนด้วยดีตลอดมา และตนก็จะขอตอบแทนด้วยการพาทีมทำทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook