หนุ่มคลั่งมีดปาดคอ! พ่อเชื่อถูกวิญญาณตาสิง

หนุ่มคลั่งมีดปาดคอ! พ่อเชื่อถูกวิญญาณตาสิง

หนุ่มคลั่งมีดปาดคอ! พ่อเชื่อถูกวิญญาณตาสิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.45 น.วานนี้(12 เม.ย.)สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต อยู่ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 12 บ้านคลองนาดี ต.กฤษณา อ.สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายอนุวัฒน์ เปาจันทึก อายุ 21 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ สภาพศพนอนหงาย บริเวณลำคอมีแผลถูกเฉือนด้วยของมีคมเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบมีดอีโต้สำหรับผ่าฟืน ตกอยู่ข้างศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายประจักษ์ เปาจันทึก อายุ 59 ปี บิดาของผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเดินทางกลับจากการเผาอัฐินายเหลื่อม เพียซ้าย อายุ 91 ปี ผู้เป็นพ่อตาที่วัด เกิดได้ยินเสียงนายอนุวัฒน์ ลูกชาย ร้องเรียกตนให้ช่วย บอกว่าถูกวิญญาณเข้าสิงอีกแล้ว จึงได้รีบพาลูกชายไปหาพระเพื่อให้ช่วยปัดเป่าวิญญาณ แต่ระหว่างนั้นลูกชายเกิดคลุ้มคลั่ง กระโดดลงจากรถวิ่งเข้าไปในป่าข้าวโพด ก่อนวิ่งย้อนเข้าไปในบ้านคว้ามีดอีโต้ และขังตัวเองในห้องน้ำ ตนพร้อมภรรยาช่วยกันพังประตูห้องน้ำเข้าไปช่วย เมื่อเข้าไปได้ก็เห็นภาพสุดสยองลูกชายกำลังใช้มีดปาดคอตัวเองจนเสียชีวิต

นายประจักษ์ กล่าวต่อว่า เชื่อว่าการตายของลูกชายเกิดจากดวงวิญญาณของพ่อตาที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วด้วยโรคชรา เพราะก่อนที่จะเสียชีวิต พ่อตาของตนมีความรักและผูกพันกับลูกชายเป็นอย่างมาก และมักจะมาเข้าสิงร่างของลูกชายอยู่บ่อยๆ จนต้องพาไปหาพระอาจารย์ที่วัดเพื่อให้ช่วยปัดเป่าทุกครั้ง ซึ่งหลังจากทำพิธีรดน้ำมนต์ให้ ลูกชายก็จะมีอาการเป็นปกติ แต่ในครั้งนี้ตนไม่สามารถจะช่วยลูกไว้ได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นตามที่นายประจักษ์ ผู้เป็นบิดาของผู้ตายกล่าวไว้ ซึ่งสันนิษฐานว่านายอนุวัฒน์ ผู้ตาย ป่วยเป็นโรคประสาทแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนไม่สามารถจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ เลยใช้มีดปาดคอตัวเองตายดังกล่าว เนื่องจากสอบถามชาวบ้านยืนยันว่า ผู้ตายมักมีอาการคลุ้มคลั่งแล้วทำร้ายร่างกายตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook