เต๋า นอนสถานกักขัง รับสงกรานต์ งดเยี่ยม!

เต๋า นอนสถานกักขัง รับสงกรานต์ งดเยี่ยม!

เต๋า นอนสถานกักขัง รับสงกรานต์ งดเยี่ยม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า สมชาย ถูกกักขังอยู่ในสถานกักขัง จ.ลำปาง เป็นวันที่3 เจ้าหน้าที่ย้ำไม่มีสิทธิพิเศษปฏิบัติเท่าเทียมกันหมด เผยเพื่อนดารายังมาเยี่ยมไม่ได้ เพราะติดวันหยุดสงกรานต์

(14 เม.ย.) เมื่อวันที่ 13เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานจากสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง กรณี นายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า ดารานักร้องชื่อดังได้ถูกกักขังอยู่ในสถานกักขังมาเป็นวันที่ 3 หลังศาลอุทธรณ์ได้พิพากษาให้กักขังเป็นระยะเวลา 15 วัน ฐานทำร้ายร่างกายนายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือโกตา อายุ 57 ปี เจ้าของร้านขายของชำภายในเขตเทศบาลนครลำปาง เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค.2552

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ที่ปฎิบัติหน้าที่ดูแล สถานกักขังกลางจังหวัดลำปางเปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้ถูกกักขังอยู่ในสถานกักขังแห่งนี้ทั้งหมดจำนวน 28 คน ทุกคนจะใช้ชีวิตประจำวัน ตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ ส่วนในกรณีของ เต๋า สมชาย ก็ไม่ได้รับการดูแล หรือ รับสิทธิใดเป็นพิเศษ ถึงแม้จะเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังก็ตาม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะปฎิบัติเท่าเทียมกับผู้ถูกกักขังทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการการเข้าเรือนนอน การรับประทานอาหาร การทำธุระส่วนตัว รวมไปถึงการทำงานภายในสถานกักขัง

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ กล่าวต่อว่า เต๋า สมชาย สามารถใช้ชีวิตในสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง ได้ตามปกติ โดยนอนรวมกับผู้ถูกกักขังทั้งหมดในแดนชาย ซึ่งเป็นเรือนไม้ชั้นเดียวต้องนอนกับพื้น รวมถึงรับประทานอาหารร่วมกับคนอื่น และต้องทำงานภายในสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกันกวาดใบไม้ การตัดต้นไม้ การดายหญ้า การรดน้ำต้นไม้ ซึ่งต้องทำทุกวัน อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ ถือว่าเป็นวันหยุดราชการ ทางสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง ก็จะงดการให้เข้าเยี่ยม หรือการฝากของ จึงไม่มีญาติ หรือเพื่อนดารา ของเต๋า สมชาย เดินทางมาเยี่ยมแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook