จับตาย!โจรคลั่งจี้ชิงรถ ยิงตร.-แท็กซี่ดับอนาถ

จับตาย!โจรคลั่งจี้ชิงรถ ยิงตร.-แท็กซี่ดับอนาถ

จับตาย!โจรคลั่งจี้ชิงรถ ยิงตร.-แท็กซี่ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระทึกกลางกรุง คนร้ายจี้ชิงรถแคมรี่ 2 คันซ้อน ยิงตำรวจ คนขับแท็กซี่ ดับคาที่ ซ้ำจี้ตัวประกัน สุดท้ายไม่รอดถูกวิสามัญดับย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ

(14 เม.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.เกิดเหตุ ชายคนร้าย ใช้อาวุธมีดจี้ชิงรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ หมายเลขทะเบียน 6345 กทม.จากย่านบางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับบริเวณแยกขัตติยานี คนร้ายได้ลงจากรถใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วแย่งอาวุธปืนก่อนยิงซ้ำจนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ต.ลิขสิทธิ์ พิราศรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำ สน.ดุสิต 

ต่อมาชายคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน 3087 กทม.จนไม่สามารถขับรถต่อไปได้ จึงลงจากรถมายิงคนขับแท็กซี่เสียชีวิต พร้อมจับนางพยาบาลที่โดยสารอยู่ภายในไปเป็นตัวประกัน และได้จี้ชิงรถโตโยต้าแคมรี่ อีกคัน ของ  พญ.ภิภัตรา สายโลหิต แพทย์ประจำ ร.พ.ราชวิถี ขับไปพบกับจุดสกัดที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ คนร้ายได้ตัดสินใจพุ่งชน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.พญาไท ระหว่างที่ทำการสกัดจับได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริง

จากการสอบสวนทราบว่า นายธาดา ผู้ก่อเหตุ ได้จี้ชิงรถยนต์ ทะเบียน ฎก 6345 กทม. และทำร้าย ร.ต.วิชัย วิไลรัศมี เจ้าของรถบาดเจ็บ ก่อนขับรถจากถนนบรมราชชนนี ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับ เมื่อขับรถมาถึงแยกขัตติยานี เขตดุสิต ด.ต.ลิขสิทธิ์ พิราศรี ตำรวจ สน.ดุสิต พยายามเข้าสกัดแต่ถูกคนร้ายใช้มีดแทงและยิงเสียชีวิต ระหว่างนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นคนร้ายขับรถมุ่งหน้าเข้าถนนศรีอยุธยา และขับปาดหน้ากับรถแท็กซี่ ทะเบียน ทว 3087 กทม. จึงลงไปใช้อาวุธปืนจ่อยิงคนขับแท็กซี่ เสียชีวิต ก่อนทิ้งรถไปจี้รถยนต์ ทะเบียน 131 กทม. ของพญ.ภิภัตรา โดยใช้มีดแทงบังคับให้นั่งรถไปด้วย มุ่งหน้าไปถนนพญาไท และขับพุ่งชน ตำรวจขณะเข้าสกัดจับจนมาถูกวิสามัญ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ พญ.ภิภัตรา ได้ถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลราชวิถี เนื่องจากมีบาดแผลที่บริเวณท้องและแขน ล่าสุดต้องส่งเข้ารักษาตัวที่ไอซียู เพราะมีอาการสาหัส 

 ความคืบหน้าคนร้ายก่อเหตุ จี้ชิงรถยนต์แทงตำรวจและยิงคนขับแท็กซี่เสียชีวิต ตำรวจเปิดเผย คนร้ายมีปัญหาหนี้สิน และติดยาเสพติด ส่วนอาการของตำรวจที่บาดเจ็บล่าสุดปลอดภัยแล้ว 

ด.ต.จิโรจน์  บุญทองคำ  ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.พญาไท  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเอกซเรย์กะโหลกศีรษะ หลังถูกคนร้าย ซึ่งก่อเหตุจี้ชิงรถและจับแพทย์หญิงเป็นตัวประกัน  ขับรถพุ่งชนอย่างแรงขณะสกัดจับ เบื้องต้นแพทย์ ระบุบาดเจ็บบริเวณกระดูกต้นคอหัก  ศีรษะและส้นเท้าด้านขวาแตก ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว   

ขณะที่ พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบเคยถูกจับคดีเมาแล้วขับ  ขณะที่ญาติบอกว่า คนร้ายมีปัญหาหนี้สินและติดยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยขอยืมเงินพี่สาว แต่ถูกปฏิเสธ ส่วนการช่วยเหลือตำรวจซึ่งถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ต้นสังกัดจะเสนอปูนบำเหน็จ พร้อมช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับตาย!โจรคลั่งจี้ชิงรถ ยิงตร.-แท็กซี่ดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook