ฮิดดิงค์จ่อคัมแบคสิงห์!!แต่ไม่ได้แทนอันเช่

ฮิดดิงค์จ่อคัมแบคสิงห์!!แต่ไม่ได้แทนอันเช่

ฮิดดิงค์จ่อคัมแบคสิงห์!!แต่ไม่ได้แทนอันเช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุส ฮิดดิงค์ อดีตกุนซือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อคัมแบคมารับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่เป็นการมาแทนที่ แฟรงค์ อาร์เนเซ่น ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาแทน

โกล ดอท คอม สื่ออังกฤษตีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช ได้ยื่นข้อเสนอให้ กุส ฮิดดิงค์ เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ของแฟรงค์ อาร์เนเซ่น ที่เตรียมย้ายไปทำตำแหน่งนี้ที่ ฮัมบูร์ก ในเยอรมันแทน

เมื่อช่วงปี 2009 ฮิดดิงค์เคยเข้ามารับงานคุมทีมเชลซีในช่วงเวลาสั้นๆ 3 เดือน แต่ได้ฝากผลงานไว้ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และเป็นที่รักของแฟนบอล จนมีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช ต้องการที่จะให้ฮิดดิงค์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแทนที่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

แต่ฮิดดิงค์ ที่ตอนนี้รับงานคุมทีมชาติ ตุรกี อยู่ รู้สึกว่าตัวเองนั้นแก่เกินไปที่จะรับงานคุมทีมสโมสร และมองว่าการคุมทีมชาตินั้นจะเหมาะกับตัวเขามากกว่า รวมไปถึงตัวฮิดดิงค์นั้นจัดเป็นกุนซือที่เคารพในสัญญามาก ซึ่งเขาเซ็นไว้กับทีมชาติตุรกีถึงปี 2012 ดังนั้นถ้าเขาจะออกก่อนเวลา ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่ไม่สามารถพาทีมไก่งวงเข้าไปเล่นในยูโร 2012 รอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ฮิดดิงค์ยังไม่ได้ตอบตกลงกับ อบราโมวิช แต่เสี่ยหมีก็ต้องการที่จะให้ฮิดดิงค์เข้ามาสรรหาผู้เล่นดาวรุ่ง และดูแลแผนการซื้อขายของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook