น้องสุดทน! พี่เมาทำร้ายแม่ คว้ามีดแทงดับ

น้องสุดทน! พี่เมาทำร้ายแม่ คว้ามีดแทงดับ

น้องสุดทน! พี่เมาทำร้ายแม่ คว้ามีดแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เที่ยวสงกรานต์เมาเละกลับมาบ้านอาละวาดทำร้ายแม่ น้องชายเข้าห้ามกลับโดนไล่ตี คว้ามีดป้องกันตัววิ่งออกนอกบ้าน แต่พี่ยังตามมาทำร้ายน้องสุดทนแทงดับ 

(15 เม.ย.)เมื่อเวลา 15.00 น.วานนี้(14เม.ย.) สภ.สามเงา จ.ตาก ได้รับรายงานว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท และแทงกันเสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 115/2 หมู่ที่ 5 ต.สามเงา อ.สามเงา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรอยคราบเลือดบนถนน และมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายธรรมรัตน์ สุภา อายุ 25 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายธรรมรัตน์ ผู้ตาย ได้ไปเที่ยวงานเทศกาลแห่สงกรานต์ จากนั้นได้กลับมาบ้านในสภาพเมาสุราอย่างหนัก และเข้าทำร้ายนางผ่อน สุภา อายุ 50 ปี มารดา ต่อมา นายสงกรานต์ สุภา อายุ 21 ปี น้องชายนายธรรมรัตน์ เห็นจึงได้พยายามเข้าห้าม แต่นายธรรมรัตน์ไม่ฟัง ซ้ำยังใช้ไม้ทุบตี จนนายสงกรานต์ ต้องถอยไปและคว้ามีดไว้เพื่อป้องกันตัว ก่อนหนีออกไปนอกบ้าน แต่นายธรรมรัตน์ยังตามไปไล่ตี ทำให้นายสงกรานต์ล้มอยู่กลางถนน นายธรรมรัตน์จึงเข้าไปทำร้ายและปลุกปล้ำกัน จนถูกมีดเสียบเข้าบริเวณ ชายโครงด้านซ้าย จากนั้นมีชาวบ้านเข้าช่วยนำตัวนายธรรมรัตน์ส่งโรงพยาบาล ส่วนนายสงกรานต์กลัวความผิดจึงหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น นายสงกรานต์ ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ เจ้าหน้าที่จึงประสานกับบิดาของนายสงกรานต์ ไปเกลี่ยกล่อมจนสามารถจับกุมได้ในเวลาต่อมา ซึ่งนายสงกรานต์ได้ให้การว่า ไม่มีเจตนาฆ่านายธรรมรัตน์ พี่ชาย แต่ถูกทำร้ายอย่างหนักจึงจำเป็นต้องป้องกันตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook