มังกร 3 เค กร้าว!!! ขอบุกโค่นโปลิศคาถิ่น

มังกร 3 เค กร้าว!!! ขอบุกโค่นโปลิศคาถิ่น

มังกร 3 เค กร้าว!!! ขอบุกโค่นโปลิศคาถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ป๋าแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม มังกรไฟ 3 เค บีอีซี เทโรศาสน ออกมาประกาศความมั่นใจ ทีมพร้อมรบเต็มพิกัด มั่นใจบุกเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ถึงถิ่นแน่นอน พร้อมยืนยันขาด “ลีซอ” ไม่ส่งผลกระทบ

ความเคลื่อนไหวของเกมในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. 54 คู่ระหว่าง “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ “มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะแข่งขันกันที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น.

ล่าสุด นายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวถึงความมั่นใจและความพร้อมก่อนเกมว่า “ตอนนี้ความพร้อมก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะเราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก และนักเตะทุกคนก็มุ่งมั่นเต็มที่ โดยหลังจากนัดก่อนที่แพ้ต่อ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1 เราได้กลับไปทำการบ้านอย่างหนัก ทำให้ขณะนี้เรามีความพร้อมเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหัวใจ หรือขุมกำลังนักเตะ ทำให้เกมนี้ตนมั่นใจว่าเราจะสามารถบุกไปเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้”

พร้อมกันนั้น “ป๋าแมน” ยังได้กล่าวอีกว่า “ส่วนการที่เราต้องขาด ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ตนยอมรับว่าทีมอาจจะสับสนอยู่บ้างในช่วงต้น แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้ว เพราะเรามีนักเตะคนอื่นๆ ที่สามารถลงสนามทดแทนกันได้ตลอดเวลา ดังนั้นการขาด ลีซอ ไป ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรมากนัก”

ทางด้าน "บิ๊กหนึ่ง" นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ผู้จำหน่าย 3 เค แบตเตอรี่  ผู้สนับสนุนทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ได้เปิดเผยว่า “เกมนัดที่ 9 ของศึกลูกหนังสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นั้น แม้ว่า ทีมมังกรไฟ 3 เค บีอีซี เทโรศาสน จะแพ้มาในนัดก่อนหน้านี้ แต่ในนัดนี้ตนมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเก็บ 3 แต้มมาครองได้อย่างแน่นอน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook