นาเด้ยันกระหายเล่นให้โอสถเหมือนอยู่เชฟฯยูฯ

นาเด้ยันกระหายเล่นให้โอสถเหมือนอยู่เชฟฯยูฯ

นาเด้ยันกระหายเล่นให้โอสถเหมือนอยู่เชฟฯยูฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียน นาเด้ ยืนยันความกระหายในการลงสนามของเขายังมีมากพอ และไม่แตกต่างจากตอนโด่งดังกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หวังเซ็นสัญญากับ โอสถฯ เร็ววัน ปากหวานชมว่าที่ต้นสังกัดใหม่เล่นดีแล้ว แม้โดน บุรีรัมย์ ยำเละ

คริสเตียน นาเด้ ดาวยิงร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าเขาแทบอดทนรอการเซ็นสัญญาและลงสนามครั้งแรกกับ โอสถฯ สระบุรี ไม่ไหวแล้ว ซึ่งความกระหายในเวลานี้ไม่แตกต่างกับสมัยที่แจ้งเกิดในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แม้แต่น้อย

อดีตกองหน้าค่าตัว 35 ล้านบาทเดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อช่วงสายของวันเสาร์ (17 เม.ย.54) และได้ชมเกมไทยพรีเมียร์ลีกที่ “พลังเอ็ม" เปิดบ้านแพ้จ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-3 บนบล็อกวีไอพี แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังชมว่าที่ต้นสังกัดใหม่ว่ามีระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม

“ผมว่ามันเป็นเกมที่ดี เรามีนักเตะที่มีความสามารถและระบบการเล่นยอดเยี่ยม แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้างที่จบสกอร์ไม่ได้ ต้องชมคู่แข่งด้วยพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ ผมเริ่มรู้สึกอยากลงสนามในเมืองไทยแล้วเมื่อได้ชมเกมนี้” นาเด้ เผย

นอกจากนี้หัวหอกวัย 26 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ ฮาร์ทส์ ออฟ มิดโลเธียน ในสกอตติช พรีเมียร์ลีก ถึงเกือบ 100 นัด ยังยืนยันว่าสภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์หลังจากหมดสัญญากับ อัลกี้ ลานาการ์ และได้พักเกือบ 1 เดือนก่อนจะเดินทางมาประเทศไทย

“ผมพร้อมจะลงเล่นเสมอ เวลานี้ก็ได้ ผมได้รับข้อเสนอจากจีน ญี่ปุ่น รวมทั้งทีมในแอฟริกาใต้ แต่เพื่อนผม ซิลแว็ง (อิดองการ์ นักเตะบางกอกกล๊าส) แนะนำให้มาที่นี่ ซึ่งมันก็น่าสนใจ ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จกับสโมสรใหม่เช่นกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook