รวบแล้ว! 3พี่ชายหื่น ข่มขืนน้องสาวนาน3ปี

รวบแล้ว! 3พี่ชายหื่น ข่มขืนน้องสาวนาน3ปี

รวบแล้ว! 3พี่ชายหื่น ข่มขืนน้องสาวนาน3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.อ่างทอง บุกรวบ 3 พี่ชายหื่น ข่มขืนน้องสาวตัวเอง ทั้งหมดรับสารภาพ ด้านเหยื่อ มีสภาพจิตใจดีขึ้น อยู่ในความดูแลของ จนท.แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น.(17 เม.ย.) พ.ต.ท.ณัฐวัชร์ ปุ้งโพธิ์ รอง ผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง นำกำลังพร้อมหมายจับเดินทางไปจับกุมตัวพี่ชายคนที่ 3 อายุ 15 ปี ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ได้ขณะกำลังนั่งนอนเล่นในบ้านที่เกิดเหตุ ต่อมาได้สกัดจับนายดิลก สนธิรอด หรือ ปุ้ย อายุ 27 ปี พี่ชายคนโต และพี่ชายคนที่ 2 อายุ 18 ปี  ขณะนั่งรถบรรทุกเดินทางกลับมาจากรับจ้างทำโต๊ะจีนให้กับร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่บริเวณตู้ยามทางหลวง จ.อ่างทอง ถนนสายเอเชีย ต.บ้านอิฐ จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนมาสอบสวน ปรากฎฏว่าทุกคนให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ดญ.เอ ที่เป็นน้องในไส้มาอย่างต่อเนื่องจนเกิดอาการติดเชื้อต้องไปหาหมอ เรื่องจึงถูกเปิดเผยขึ้น

โดย พ.ต.ท.ณัฐวัชร ปุ้งโพธิ์ รอง ผกก.สส.กล่าวถึงสภาพทั่วไปของ ด.ญ.เอว่า ขณะนี้ ดญ.เอ เริ่มมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น หลังจากร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงจากเด็กจนทราบว่า ด.ญ.เอ ได้ถูกพี่ชายคนที่ 2 ข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2551 ต่อมาเดือน พ.ค.2551 ยังถูกนายดิลก พี่ชายคนโตที่ทราบเรื่องข่มขืน และปี 2553 ถูกพี่ชายคนที่ 3 ที่แอบดู พี่ชายทั้ง 2 คนข่มขืนน้องสาวตัวเอง ตามมาข่มขืนอีก ตั้งแต่ปี 2551 จนถึง 2554 โดยถูกข่มขืนรวม 9 ครั้ง อีกทั้งเมื่อวันที่ 10 มี.ค.ยังถูกพี่ชายคนที่ 2 และพี่ชายคนที่ 3 ช่วยกันรุมโทรม ล่าสุดเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์วันที่ 10-11 เม.ย.2554 ที่ผ่านมา ยังถูกพี่ชายคนที่ 2 ข่มขืนทั้งกลางวัน และกลางคืนถึง 6 ครั้ง จนเกิดอาการติดเชื้อ และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ปัสสาวะไม่ออกต้องไปรักษาตัวที่สถานีอนามัย 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดติดยาเสพติด โดยเฉพาะพี่ชายคนที่ 2 อายุ 18 ปี นั้นพบว่า เคยก่อเหตุอนาจาร และพยายามข่มขืนน้องสาวอีกคน เมื่อวันที่ 9 ก.พ.2548 และถูกจับกุมส่งสถานพินิจเมื่อวันที่ 11 กพ.2548 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook