กระหน่ำยิง 9 นัด สาวท้อง 3 เดือน อาการสาหัส

กระหน่ำยิง 9 นัด สาวท้อง 3 เดือน อาการสาหัส

กระหน่ำยิง 9 นัด สาวท้อง 3 เดือน อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้่ายสุดเหี้ยมบุกยิงสาวท้อง 3 เดือน 9 นัด เจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานฝีมือแฟนเก่าแค้นสาวตีจาก เร่งคลี่ปม

สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจาก รปภ.โรงพยาบาลปทุมเวช มีการยิงกันเกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลปทุมเวช ซอยรังสิต-ปทุมธานี 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าชื่อผู้ที่ถูกยิงคือ น.ส.จารุวรรณ ปานคำ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 3/1หมู่ 3 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี กำลังตั้งท้องได้ประมาณ 3 เดือนเศษ ถูกยิงเข้าที่บริเวณเข่าขวา 2 นัด และที่สะโพกซ้าย 1 นัด ส่วนอีกรายที่ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิวิกรณ์ ว่างผล อายุ 16 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณขาซ้าย 

จากคำบอกเล่าของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่ากลุ่มคนร้ายได้ขับขี่ีรถจยย.และมีคนนั่งซ้อนท้ายจากนั้นใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้าใส่หญิงคนดังกล่าวขณะกำลังเดินเข้ามาตรวจร่างกายที่ ร.พ.ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้ขับขี่จยย.ย้อนออกไปทางปากซอยอย่างรวดเร็ว

ด้านเจ้าหน้่่าืที่สันนิษฐานสาเหตุการบุกยิงคาดมาจากความหึงหวง เนื่องจากคำให้การของ นายสราวุธ ปานคำ พี่ชายของ น.ส.จารุวรรณ บอกว่าก่อนหน้านั้นน้องสาวของตนได้เลิกรากับแฟนเก่าแต่แฟนเก่ายังคอยวนเวียนตามมาง้อขอคืนดีตลอด แต่น้องสาวตนไม่ยอมเพราะมีแฟนใหม่แล้วและกำลังจะมีลูกด้วยกัน อาจทำให้แฟนเก่าน้องสาวเกิดความโกรธแค้นและก่อเหตุดังกล่าวได้ 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและจากพยานบุคลเพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook