เรเน่ขยาดบอลไทย!ยันขอกลับเบลเยียมเลียแผลใจ

เรเน่ขยาดบอลไทย!ยันขอกลับเบลเยียมเลียแผลใจ

เรเน่ขยาดบอลไทย!ยันขอกลับเบลเยียมเลียแผลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือหัวขาวชักเริ่มเข็ดขยาดกับการคุมทีมในเมืองไทย ยืนยันจะบินกลับบ้านเกิดเพื่อสลัดแผลในใจ และพร้อมจะพิสูจน์ฝีมือกับทีมในเบลเยียม

เรเน่ เดอซาเยียร์ เทรนเนอร์เลือดร้อน ยืนยันว่าเป้าหมายของเขาต่อจากนี้คือการบินกลับไปประเทศเบลเยียมบ้านเกิด เพราะเริ่มรู้สึกผิดหวังกับการทำงานในเมืองไทย หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา   

กุนซือวัย 63 ปี ฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในปีแรกที่เข้ามาอยู่ประเทศไทยด้วยการนำพลพรรค"กิเลนผยอง"ป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้เป็นทีมที่ 3 ในประวัติศาสตร์ รวมทั้งการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการเอเอฟซีคัพ 2010 เป็นครั้งแรก ก่อนจะโดนปลดแบบไม่คาดคิดในปีถัดมา

เรเน่ที่เข้ามากุมบังเหียน "พยัคฆ์ล้านนา"ได้เพียง 2 เดือน และพาทีมชนะเกมเดียวจาก 7 นัดในฤดูกาล 2011 ให้สัมภาษณ์คล้ายๆกับตอนออกจากถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยมว่า "ผมพยายามทำทุกวิถีทางเท่าที่พอจะทำได้แล้ว แต่ในเมื่อผลงานไม่ดีขึ้นก็ต้องรับผิดชอบ ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องของประธานสโมสรที่จะตัดสินใจ"

"ผมมาอยู่เมืองไทยเป็นปีที่ 2 ตอนนี้เริ่มรู้สึกอยากกลับบ้านเหมือนกัน ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในเมืองไทย และยังไม่ทิ้งความทะเยอทะยาน ผมเคยคุมทีมที่เบลเยียมกว่า 10 ทีม และคงไม่แปลกที่จะหาสโมสรในบ้านเพื่อทำงานอีกครั้ง"อดีตกุนซือสตองดาร์ ลีแอช เผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook