เสี่ยเหน่ง ยันบิ๊กเนมสนใจดึง ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพจริง

เสี่ยเหน่ง ยันบิ๊กเนมสนใจดึง ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพจริง

เสี่ยเหน่ง ยันบิ๊กเนมสนใจดึง ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีม เดอะกล๊าส แรบบิท ออกมายืนยันเรื่องการย้ายทีมของ ภาณุวัฒน์ ไฟไหล เซ็นเตอร์ฮาฟล์ตัวสำรองว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพบิ๊กเนมในไทยลีก หลังสโมสรได้คุยรายละเอียดไว้กับทีมดังกล่าวแล้ว แต่ทั้งนี้ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นทีมใด
   
ความเคลื่อนไหวในกรณีที่ "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมมที่จะปล่อย "เจ้าท็อป" ภาณุวัฒน์ ไฟไหล เซ็นเตอร์ฮาฟล์ตัวสำรองของทีมออกไปในช่วงเปิดตลาดนักเตะเลกที่ 2 นี้ ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ด้วยว่า

"ในเวลานี้ยอมรับตามตรงว่ามีหลายทีมติดต่อเข้ามาขอซื้อตัว ภาณุวัฒน์ ไปร่วมทัพแล้ว แต่เราเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปล่อยให้กับทีมใด ซึ่งในบรรดาทีมที่ติดต่อเข้ามานั้นมีรายชื่อของบิ๊กเนมในไทยลีกรวมอยู่ด้วย และที่สำคัญได้มีการพูดคุยและตกลงรายละเอียดบางอย่างไว้กับทีมล่วงหน้าแล้วด้วย แต่ทั้งนี้ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นทีมใด"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ยังได้กล่าวถึงค่าตัวของดาวเตะอนาคตไกลรายนี้ด้วยว่า "หลังจากที่ทางบอร์ดบริหารตัดสินใจจะปล่อย ภาณุวัฒน์ ออกจากทีมนั้น ได้ทำการตั้งค่าตัวไว้ที่ 500,000 บาท ซึ่งถือได้น้อยกว่าความเป็นจริงพอสมควร เพราะถ้าเทียบฟอร์มที่ผ่านมาและอายุเราน่าจะได้ค่าตอบแทนในการย้ายครั้งนี้ด้วยเงินเลข 7 หลัก แต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องยอมขาดทุนหากต้องการที่จะปล่อยกองหลังรายนี้ออกจากทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook