แฟนคลับนครสวรรค์ ลั่น!!! หนุนหลัง เทวินทร์ เต็มที่

แฟนคลับนครสวรรค์ ลั่น!!! หนุนหลัง เทวินทร์ เต็มที่

แฟนคลับนครสวรรค์ ลั่น!!! หนุนหลัง เทวินทร์ เต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มแฟนคลับ นครสวรรค์ เอฟซี ออกมาร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจ เทวินทร์ ศรีวารี กุนซือ ของทีมที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ปี 2011 สั่งลงโทษแบนเป็นเวลา 2 ปี แถมปรับอีก 25,000 บาท

สืบเนื่องมาจากการพิจารณาลงโทษ อ.เทวินทร์ ศรีวารี กุนซือ "สิงโตแดง" นครสวรรค์ เอฟซี ด้วยข้อกล่าวหาว่าทำร้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในเกมที่ นครสวรรค์ เอฟซี บุกไปแพ้ให้กับ อุตรดิตถ์ หมอเส็ง เอฟซี โดยลงโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลเอไอเอสลีก ด.2 เป็นเวลา 2 ปี ปรับ 25,000 บาท นั้น ประเด็นดังกล่าวสร้างความงุนงงให้กับทางสโมสรนครสวรรค์ เอฟซี และแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางแฟนคลับที่เข้าชมการแข่งขันนัดนั้นเห็นว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด นอกจากนั้นแม้ก่อนหน้านี้มีกรณีของสโมสรอื่นทำร้ายผู้ตัดสินที่มีหลักฐานชัดเจน ทว่าก็ไม่มีการพิจารณาลงโทษรุนแรงขนาดนี้เลย จึงถือว่าเป็นการตัดสินลงโทษที่ไร้มาตรฐานและเลือกปฎิบัติ ที่สำคัญคือแฟนคลับ และผู้ชมที่อยู่ในเหตุการณ์เองก็ยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกรรมการแต่อย่างใด

ดังนั้นทางแฟนคลับ, กองเชียร์ทีมนครสวรรค์ เอฟซี, กลุ่มสี่แคว, กลุ่ม "เร้ดไลอ้อน" ในจังหวัดนครสวรรค์, กทม, ระยอง,ชลบุรี และประธานแฟนคลับของแต่ละอำเภอในจังหวัดนครสวรรค์ มีมติออกแถลงการร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจ อ.เทวินทร์ ศรีวารี เฮดโค้ช นครสวรรค์ เอฟซี และพร้อมให้การช่วยเหลือทุกอย่าง และยังมีการร่วมมือกันระหว่างแฟนคลับในสายอาชีพต่างๆ เช่น แฟนคลับที่เป็นอาจารย์ด้านกฎหมาย ด้านรัฐศาสตร์ ก็ช่วยกันตรวจสอบทั้งหลักฐาน รวมถึงระเบียบการแข่งขัน และกฎของสมาคมฟุตบอลฯ โดยเปรียบเทียบกรณีการตัดสินในกรณีทีมอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ ด้านแฟนคลับสายนักข่าว และแฟนคลับที่ทำงานในวงการฟุตบอลก็รวบรวมข้อมูล ภาพถ่าย วิดีโอ เพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐานหักล้างข้อกล่าวหา เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุน อ.เทวินทร์ ให้หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาที่อยุติธรรม โดยทางแฟนคลับแน่ใจว่าจากหลักฐานที่มีนั้นแสดงให้เห็นว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่มีมูลแต่อย่างใด อนึ่งการเคลื่อนไหวของลุ่มแฟนคลับในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากทางสโมสรนครสวรรค์ เอฟซี เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook