หม่อมเป๊บ ถ่อมตัวแค่เริ่ม รอเจอของจริง 2 แมตซ์นี้

หม่อมเป๊บ ถ่อมตัวแค่เริ่ม รอเจอของจริง 2 แมตซ์นี้

หม่อมเป๊บ ถ่อมตัวแค่เริ่ม รอเจอของจริง 2 แมตซ์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม่อมเป๊บถ่อมแค่ 1ใน 4 หนทางอีกไกล ห่วงเรื่องการยืนระยะ และเจอของหนักอย่างแบงค็อก,บุรีรัมย์ อีก 2 นัดจากนี้ ส่วนแฟนคลับเพิ่ม จำนวนตามผลงานทีม

ผ่านไปแล้ว 9 นัด สำหรับ ฤดูกาล 2011 ทีมตราชฏา ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยชนะ 6 นัด แพ้ 3 นัด ไม่มีผลเสมอ ซึ่ง 4 นัดหลังสุดที่เปิดรัง ม.มหิดล ศาลายา ชนะรวด เป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับรังเหย้าแห่งใหม่ในปีนี้

หนทางอีกยาวไกล

"หม่อมเป๊บ" พล.ต.ม.ล.สุปรีดี ประวิตร ประธานสโมสรราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ตอนนี้ทีมก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของตารางลีกดิวิชั่น 1 จริงๆแล้วยังต้องพบศึกหนักอีกมาก ในตอนนี้ผ่านมาแค่เพียง 1 ใน 4 ของฤดูกาล ยังคงต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ซึ่งทีมเรามีนักเตะที่มีประสบการณ์สูงเข้ามาช่วยทีมเยอะพอสมควร และต้องระมัดระวังในการยืนระยะของนักเตะให้สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีไปจนท้ายฤดูกาลให้ได้ ทั้งการเลือกตัวนักเตะลงเล่น ซึ่งตนได้กำชับโค้ชอยู่ตลอดเวลา

เจอของแข็ง 2 นัด

อีก 2 นัดต่อจากนี้นัดต่อไปจะเจอกับแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 และบุรีรัมย์ เอฟซี ทีมอันดับ 1 ในขณะนี้ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง "หม่อมเป๊บ" ได้เผยต่ออีกว่า ทั้งสองทีมเป็นตัวเต็งสำหรับลีกดิวิชั่น 1 ในปีนี้ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล แต่อย่างไรเราก็จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์ความทุ่มเท และความตั้งใจของนักเตะ ในตอนนี้ในทีมก็มีปัญหาอยู่เล็กน้อยคือ ในทีมมีนักเตะเยอะ ประมาณ 30 คน ทำให้การเปลี่ยนตัวหมุนเวียนในการลงสนามทำได้ไม่ทั่วถึง ซึ่งอาจส่งผลกระทบจิตใจนักเตะในระดับหนึ่ง แต่โดยภาพรวมแล้ว ในการฝึกซ้อมเด็กๆ ก็ตั้งใจดี ซึ่งตนได้ไปดูการฝึกซ้อมบ่อยครั้ง

แฟนคลับเพิ่มจำนวน

หลังจากได้ย้ายรังเหย้ามาอยู่ที่สนาม ม.มหิดล ศาลายา "หม่อมเป๊บ" ได้กล่าวถึงเรื่องแฟนคลับในตอนนี้ว่า แฟนคลับเริ่มมีจำนวนเยอะขึ้นจากเดิมทุกนัด ซึ่งวัดได้จากค่าบัตรผ่านประตู จากนัดแรก 7,000 กว่าบาท เพิ่มขึ้นเป็น 12,000 , 17,000 , 20,000 บาท ตามลำดับ แสดงให้เห็นถึงจำนวนแฟนบอลที่เข้ามาชมเกม จากเดิมก็มีกลุ่มชฏาเกรทที่ตามเชียร์ทีมอย่างเหนียวแน่นแล้ว จะมีแฟนเก่าๆของราชประชา ที่ตามมาเชียร์จากกรุงเทพฯ และแฟนบอลจากนครปฐมที่ไม่มีทีมฟุตบอลในตอนนี้ก็มาร่วมเชียร์ด้วย เพราะการเดินที่ใกล้ ผลงานของทีมในตอนนี้สามารถเรียกศรัทธาแฟนบอลได้มากขึ้น หัวเรือใหญ่กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook