พ่อเด็กเหยื่อรถไฟสิงคโปร์เปิดใจลูกกำลังใจดี

พ่อเด็กเหยื่อรถไฟสิงคโปร์เปิดใจลูกกำลังใจดี

พ่อเด็กเหยื่อรถไฟสิงคโปร์เปิดใจลูกกำลังใจดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเด็กหญิงโดนรถไฟฟ้าสิงคโปร์ทับขาขาดเิปิดใจ ลูกสาวไม่เครียด กำลังใจดี ดีใจลูกเป็นขวัญใจวัยรุ่นสิงคโปร์

จากกรณีที่ ด.ญ.ณิชรีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ อายุ 14 ปี นักเรียน ม.2 รร.จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัยตรัง ประสบอุบัติเหตุีรถไฟฟ้าทับขาขาด 2 ข้าง หลังเดินทางไปเรียนภาษาิัอังกฤษที่ประเทศสิงคโปร์ได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะรอรถไฟฟ้าที่สถานีอั้งม้อเกี้ยว และได้เกิดอาการหน้ามืดเป็นลม จนทำให้ตกลงไปบนรางซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับรถไฟฟ้าแล่นเข้าชานชาลาพอดี

ล่าสุด นายกิจธเนศ เป็นเอกชนะศักดิ์ ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.ณิชรีย์ หรือน้องธันย์ นักเรียนไทยเคราะห์ร้าย เปิดใจว่าหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอก ตนรู้สึกตกใจมากคาดไม่ถึงว่าเหตุการณ์จะเลวร้ายเช่นนี้ และเมื่อทำใจได้จึงวางแผนกับลูกสาวคนโตจะบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ภรรยาทราบโดยใช้โอกาสพาภรรยาขึ้นรถยนต์เปิดเพลงเบา ๆ เพื่อผ่อนคลายบรรยากาศ และเมื่อได้จังหวะจึงบอกภรรยาว่าลูกได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แต่ไม่ได้บอกถึงสาเหตุของอาการบาดเจ็บ เพราะกลัวทำใจไม่ได้ กระทั่งพยายามทำใจอยู่นานจึงรวบรวมความกล้าและบอกให้ภรรยาทำใจดีไว้ก่อนค่อย ๆ เล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นไปตามที่คาดเมื่อคุณแม่ของน้องทราบเรื่องถึงกับช็อกร้องไห้นาน 2-3 ชั่วโมง ไม่สามารถทำใจยอมรับสภาพลูกถูกตัดขาได้ 

นอนกจากนี้  พ่อของเด็กหญิงธันย์ เปิดเผยอีกว่า ลูกสาวพื้นฐานเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีจิตใจเข้มแข็ง ยอมรับสภาพได้ ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของวัยรุ่นในสิงคโปร์เป็นอย่างมาก ขณะนี้ศูนย์สิรินธรติดต่อให้ความช่วยเหลือเรื่องขาเทียมเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งแพทย์ระบุว่าน้องธันย์จะพักฟื้นในรพ.ประมาณ 1 เดือนจากนั้นออกมาทำกายภาพบำบัดที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook