นายใหญ่แมงป่องไฟลงดาบ 5 นักเตะหลังเสมอ น่าน ในบ้าน

นายใหญ่แมงป่องไฟลงดาบ 5 นักเตะหลังเสมอ น่าน ในบ้าน

นายใหญ่แมงป่องไฟลงดาบ 5 นักเตะหลังเสมอ น่าน ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำรงศักดิ์ ขวัญชัย ประธานสโมสรเชียงราย เอฟซีทำการสั่งพักสัญญา 5 นักเตะหลังนัดที่เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ น่าน เอฟซี 0-0 เผยถ้านักเตะที่เหลือมีใครนอกคอกหรือไร้ใจไม่ทุ่มเทให้กับสโมสรก็จะทำการพักสัญญานักเตะรายนั้นทันทีด้วยเช่นเดียวกัน

ความเคลื่อนไหวของทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี ทีมรองบ๊วย ศึกด.2 โซนภาคเหนือหลังจากนัดล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านที่สนาม อบจ.เชียงราย เสมอน่าน เอฟซีทีมบ๊วยของตาราง 0-0 นั้น ล่าสุดได้ส่งผลทำให้ 5 นักเตะภายในทีมโดนสั่งพักสัญญาทันที 5 ราย อย่างไม่มีกำหนดก่อนที่ทีมจะเดินทางออกไปเยือน สิงบุรี เอฟซีในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

นายดำรงศักดิ์ ขวัญชัย ประธานสโมสรเชียงราย เอฟซี กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า การพักสัญญาผู้เล่น 5 รายหลังเปิดบ้านเสมอน่าน เอฟซีนั้นเป็นสิ่งที่ตนได้เคยพูดไว้ก่อนแล้วว่าจะมีการลดจำนวนนักเตะจากเดิมที่มีถึง 32 คน ให้เหลือเพียง 27 คนเพื่อจะได้มีที่ว่างให้กับการเสริมทัพในเลกที่ 2 ซึ่งก่อนที่ตนจะพักสัญญานักเตะทั้ง5รายนั้นตนเป็นผู้ให้ "โค้ชตุ๊" นิรุต ศรีทองเป็นคนร่วมตัดสินใจด้วย และในอนาคตถ้ายังมีนักเตะคนใดที่ไร้ระเบียบวินัยไร้จิตใจที่จะทุ่มเทเล่นให้กับสโมสรอีกตนก็จะทำการสั่งพักสัญญาทันทีเช่นเดียวกันโดยจะประเมินนักเตะ 2 นัดต่อ 1 ครั้ง และจะนำเงินที่เหลือจากการพักสัญญานักเตะไปเป็นโบนัสให้กับนักเตะที่ทุ่มเทให้กับสโมสรรวมถึงเป็นรางวัลในการเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้ได้ต่อไป

สำหรับในเรื่องของโค้ชนั้นอย่างที่ตนเคยพูดไว้จะให้โอกาสโค้ชตุ๊ 4 นัด ซึ่งยังเหลือเวลาอีก 2 นัดคือการไปเยือน สิงห์บุรี เอฟซี และกลับมาเล่นในบ้านพบกับลำปาง เอฟซีหลังจาก 2 นัดนี้แล้วตนถึงจะให้คำตอบได้ว่าจะให้ "โค้ช" คุมทีมต่อไปจนจบเลกแรกเลยหรือไม่ขึ้นกับผลงานอีก 2 นัดที่เหลือด้วยนั่นเอง นายใหญ่ "แมงป่องไฟ"กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไปของ เชียงราย เอฟซี จะต้องออกไปเยือน สิงห์บุรี เอฟซี ที่สนาม กีฬาจ.สิงห์บุรี ในวันเสาร์ ที่ 23 เม.ย. 54 เวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook