ป่าแมนวางใจพิศาลเฝ้าเสามังกรไฟต่อ,เตรียมพาแข้งยูธบุกอุ่นไดโนพรุ่งนี้

ป่าแมนวางใจพิศาลเฝ้าเสามังกรไฟต่อ,เตรียมพาแข้งยูธบุกอุ่นไดโนพรุ่งนี้

ป่าแมนวางใจพิศาลเฝ้าเสามังกรไฟต่อ,เตรียมพาแข้งยูธบุกอุ่นไดโนพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๋าแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ ยังไว้วางใจให้ พิศาล ดอกไม้แก้ว ลงเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งให้เทโรฯ ต่อไป พร้อมฝากข่าวทีมยูธคัพ พรุ่งนี้ ยูธเทโรฯ บุกอุ่นเครื่อง ยูธขอนแก่น เพื่อเตรียมทีมเล่นตัดเชือกเอฟเอ ยูธ คัพ 2011

"ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ออกมาให้กำลังใจนายทวารมือ 1 ของทีมอย่าง พิศาล ดอกไม้แก้ว ที่ในระยะหลังๆ มักเกิดความผิดพลาดบ่อยและทำให้ทีมเสียประตูง่ายๆ อยู่บ่อยครั้งว่า "จริงๆ แล้ว พิศาล ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีคนนึงในเมืองไทย แต่สาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวมักเกิดความผิดพลาดในเกมบ่อยนั้นเป็นเพราะประสบการณ์ในเกมใหญ่ยังน้อย และจะว่าไปความผิดพลาดก็สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้รักษาประตูทุกคนในโลกนี้อยู่แล้วแต่ถึงอย่างไรตนก็ยังพร้อมที่จะหนุนหลังให้ พิศาล ดอกไม้แก้ว ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งในถิ่น "มังกรไฟ" ต่อไป"

มังกรไฟ ยูธ เตรียมยกพลบุกอุ่นแข้งเด็กขอนแก่นพรุ่งนี้

นอกจากนี้นายธัญญะ ยังได้ฝากบอกเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมยูธ คัพ ของบีอีซี เทโรฯ ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อลงแข่งขันเอฟ เอ ยูธ คัพ 2011 รอบรองชนะเลิศโดยจะต้องพบกับชลบุรี เอฟซี ด้วยว่า "วันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.) ทีมยูธของเทโรฯ จะยกพลไปอุ่นเครื่องกับทีมยูธของขอนแก่น เอฟซี หนึ่งในทีมที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะเล่นกันที่สนามมหาวิทยาลัยขอนแก่น เวลา 17.00 น. แฟนบอลท่านใดที่สนใจก็สามารถไปรับชมได้โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู"ผจก.ทีมเทโรฯ ฝากทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ ยูธ คัพ 2011 ตอนนี้ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว โดยมี 3 ทีมที่รออยู่แล้วคือ บีอีซี เทโรฯ ที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ส่วนอีกคู่ ขอนแก่น เอฟซี จะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อินทรี เพื่อนตำรวจ กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่กำลังมีปัญหากันอยู่ในเวลานี้ โดยเกมแรก ตำรวจ เอาชนะมาได้ 3-1 แต่ บุรีรัมย์ มีการประท้วงเรื่องการส่งนักเตะผิดกฏ และ ตำรวจ ก็ฟ้องกลับในกรณีเดียวกันด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก แต่ถึงอย่างไรคู่นี้ก็จะต้องลงเตะในเกมที่สองอีกหนึ่งนัดภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นก็จะมีการคลอดโปรแกรมในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศออกมาอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook