เด็กคริสเตียนเก็บชัยเหนือเด็กร่มเกล้าตามคาด 2-0

เด็กคริสเตียนเก็บชัยเหนือเด็กร่มเกล้าตามคาด 2-0

เด็กคริสเตียนเก็บชัยเหนือเด็กร่มเกล้าตามคาด 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพคริสเตียน เก็บแต้มเพิ่มได้ตามคาด หลังเปิดบ้านทุบเอาชนะทีมบ๊วยของตารางอย่าง ม.เกษมบัณฑิต ไปได้ 2-0 รั้งอันดับ 7ของตารางคะแนน ศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ที่สนามกีฬาเทพหัสดิน การแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล คู่ตกค้าง วันพุธที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา "ม่วงทอง" กรุงเทพคริสเตียน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เด็กร่มเกล้า" ม.เกษม บัณฑิต เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มีนักเตะตัวหลักอย่าง เปลเว่ อาเวรอส ที่มีอาการบาดเจ็บ และชนินทร์ธร โพธิ์หิรัญ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ทีมเยือน ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำใน น.10 จาก จังหวะที่ ดนัย ว่าโระ เปิดบอลยัดเข้าไปที่หน้าประตู ณัฐนันทร์ ล้อมพิทักษ์ เข้าชาร์จบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน
   
น.16 เป็น ม.เกษมบัณฑิต ที่ได้โอกาสลุ้นประตูขึ้นนำบ้าง จากการลากบอลเข้าไปยิงของ วรพงศ์ บุญใส แต่บอลพุ่งออกหลังไปเยอะ

เกมผ่นมาถึง น.33 เป็น ทีมเยือนที่เกือบได้ประตูอีกครั้ง เมื่อ ณัฐนนท์ แอสุข ได้บอลที่มุมเขตโทษฝั่งขวา ก่อนตัดสินใจซัด้วยขวา แต่ทัตพิชา อักษรศรี มือกาวดาวรุ่งเจ้าถิ่นยังพุ่งปัดออกไปได้

แต่แล้ว น.36 เป็น เจ้าบ้านที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อิทธิพล แก้วเขียว เปิดบอลจากมุมธงฝั่งขวาเข้าไปกลางประตู เป็นณัฐนันทร์ ล้อมพิทักษ์ ที่ขึ้นโหม่งบอลตัดหน้าผู้รักษาประตูของ ม.เกษมบัณฑิต เข้าประตู กรุงเทพคริสเตียน นำ 1-0
   
เข้า สู่ช่วงท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนเป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่ยังไม่สามารถฝ่าแนวรับของเจ้าบ้านเข้าไปได้ ทำให้จบครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่น กรุงเทพคริสเตียน นำ ม.เกษมบัณฑิต 1-0

เริ่ม เกมในครึ่งหลัง กรุงเทพคริสเตียนยังคงเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และมาได้ล้นจากจังหวะที่ วีรวงศ์ เล็กสุนทร ทำชิ่งกับ ณัฐนันทร์ ล้อมพิทักษ์ หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงบอลออกหลังไปนิดเดียว
   
ถัดมา น.59 ธนะวัฒน์ เจ้ยชุม ของ ม.เกษมบัณฑิต ได้ปั่นฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้าย บอลย้อยไปตกชนเสาสองกระเด้งออกมา ก่อนที่กงอหลังของเจ้าบ้านจะช่วยกันเคลียร์ออกไปได้

เข้า สู่ช่วงท้ายเกม เป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมได้ทั้งหมด แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าบ้านมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจนได้ อิทธิพล แก้วเขียว ได้บอลจากกลางสนาม หลุดเดียวเข้าไปล็อกหลบผู้รักษาประตู ก่อนจะยิงเข้าไปง่ายๆ ให้ กรุงเทพคริสเตียน เปิดบ้านเอาชนะ ม.เกษมบัณฑิต 2-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook