COM7 เตรียมจับมือฟอร์ซ่าสร้างมาตรฐานฟุตบอลไทยยุค IT

COM7 เตรียมจับมือฟอร์ซ่าสร้างมาตรฐานฟุตบอลไทยยุค IT

COM7 เตรียมจับมือฟอร์ซ่าสร้างมาตรฐานฟุตบอลไทยยุค IT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด เตรียมจับมือกับผู้จัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่าง Com7  โดยทั้งสองฝ่ายมีแนวโน้มในการจะได้ร่วมกันพัฒนาทีมฟอร์ซ่า ในเร็วๆ นี้

หลังจากที่ปัจจุบันวงการฟุตบอลไทยเติบโตและพัฒนาจนกลายเป็นฟุตบอลอาชีพแบบ เต็มตัว ทำให้ฟอร์ซ่าซึ่งเป็นทีมของคนรุ่นใหม่เตรียมวางแผนในการสร้างฐานแฟนคลับด้วย การเตรียมจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ Com7 ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ในแวดวงคอมพิวเตอร์

โดยชื่อ Com7 มีความหมายที่บอกถึงตัวตนของบริษัท ดังนี้ Com คือ Computer ส่วน SEVEN แบ่งออกได้เป็นห้าคำคือ S: Stability (เสถียรภาพ), E: Efficiency (ประสิทธิภาพ), V: Velocity (ความเร็ว), E: Economy (ความประหยัด) และ N: Novelty (ความแปลกใหม่)
   
บริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2539 โดยเริ่มจากการเป็นร้านขายปลีกหนึ่งร้านในห้างพันทิปก่อน ตอนนั้นมีพนักงานเพียงแค่ 5 คน หลังจากนั้น 12 ปี บริษัทได้เติบโตขึ้นเป็นผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่าย และผู้ขายปลีกผลิตภัณฑ์ด้านคอมพิวเตอร์และ IT รายใหญ่ของประเทศไทย ปัจจุบันมีพนักงานราว 1,200 คน

นอกจากนี้ Com7 ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple, Asus, Belkin, Fujitsu, LG, Western Digital เป็นต้น และยังมีบริการแบบพรีเมียม (ภายใต้ชื่อ Platinum Service Program)

ปัจจุบันบริษัทมี 3 section หลักๆ คือ

- Com7 (ค้าส่ง)
- Banana IT (ค้าปลีก)
- iStudio/iBeat (ค้าปลีกแมคและสินค้าอื่นๆ ของ Apple)

ทั้งนี้ การรุกคืบเตรียมจับมือร่วมธุรกิจกับฟอร์ซ่าจะยิ่งช่วยยกระดับ ให้สโมสรก้าวขึ้นชั้นไปสู่การเป็นทีมฟุตบอลอาชีพที่น่าเกรงขามอีกหนึ่งขั้น อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook