ไอ้โม่ง! รัวยิงแดงพัทยา คนสนิท"กี้ร์" สาหัส

ไอ้โม่ง! รัวยิงแดงพัทยา คนสนิท"กี้ร์" สาหัส

ไอ้โม่ง! รัวยิงแดงพัทยา คนสนิท"กี้ร์" สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้ายอำพรางใบหน้า ควบจยย.ประกบ ยิง 2 แดงพัทยา คนสนิท "อริสมันต์" และ "เจ๋ง ดอกจิก" อาการสาหัส

(21 เม.ย.) พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบที่ ร.พ.พัทยา เมโมเรียล หลังรับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนยิงมารักษาตัว 2 ราย โดยเหตุเกิดขึ้น บริเวณเต็นท์ของกลุ่ม นปช.พัทยา ที่อยู่ตั้งอยู่ปากซอยเขาตาโล ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ พัทยาใต้ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายประจวบ สุดกระโทก อายุ 49 ปี ชาว จ.นครราชสีมา คนสนิท นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาขวา 1 นัด อีกรายคือ นายสมชาย ดีสวัสดิ์ หรือ ส.ดอกจิก อายุ 45 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้องทะลุออกหลัง และขาซ้าย รวม 2 นัด อาการสาหัส

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีคราบเลือดนองพื้น และที่ถังน้ำดื่ม มีร่องรอยถูกกระสุนปืนเจาะจนเป็นรู และในถังยังพบหัวกระสุนจำนวน 1 หัว หลังสอบปากคำ นายสงกรานต์ สิงห์ธี อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่พวกตน 5 คนกำลังพูดคุยกันอยู่ในเต็นท์ จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมเสื้อคลุมสีดำทั้งคู่ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ริมฟุตบาธ จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืน ออกมากราดยิงใส่รวม 5 นัด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน มาช่วยงาน รวมพลคนเสื้อแดงภาคตะวันออก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ซึ่งในงานจะมีพิธีมอบธงประจำจังหวัด และในช่วงค่ำจะมีการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไอ้โม่ง! รัวยิงแดงพัทยา คนสนิท"กี้ร์" สาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook